donderdag 22 augustus 2013

Mafia Ðỏ : ‘Đồng chí” Nguyễn Sinh Hùng chuẩn bị cho cuộc tiếm ngôi “Tổng bí thư” bằng cách... xây “nhà thờ họ” ở cả 3 miền bắc-trung-nam!!!

Thursday, August 22, 2013

(Phần 7)‘Đồng chí” Nguyễn Sinh Hùng chuẩn bị cho cuộc tiếm ngôi “Tổng bí thư” bằng cách xây “nhà thờ họ” ở cả 3 miền bắc-trung-nam!!!

QLB 

Khuôn viên hoành tráng của nhà thờ tổ họ Nguyễn Sinh tại Nghệ An
Một năm trôi qua, dư luận quần chúng nhân dân chưa hết ồn ào, bàn tán chuyện bà chủ sữa bò Thái Hương “bỏ ra 150 tỷ” để “xây” nhà thờ tổ cho dòng họ Nguyễn Sinh … tại Nghệ An để “trả công” các ưu ái của ngài Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng cho sự nghiệp của Thái Hương. Thì nay, trong lúc kinh tế khó khăn, từ TWĐ đến Chính phủ tập trung mọi nguồn lực để lo cho nhân dân thì “đồng chí” Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng (ngoài việc đánh võ mồm ở diễn đàn Quốc hội) lại phung phí “tung tiền tấn” làm thêm 2 “nhà thờ họ” một ở Hà Nội và một ở Tp. HCM. Có vẻ như một “nhà thờ tổ” ở miền Trung chưa đủ sức “đẩy” đồng chí Nguyễn Sinh Hùng lên ghế “Tổng bí thư” (như đồng chí hằng mong ước và liên tục khấn vái) nên “đồng chí” Nguyễn Sinh Hùng quyết phải làm cho đủ 3 nhà thờ họ ở cả 3 miền để mong được cả nước (bắc-trung-nam) ủng hộ chăng ???
Đầu năm 2013, sau khi được các chuyên gia tư vấn, ngài Chủ tịch Quốc hội đã tìm được mảnh đất có phong thủy cực tốt ngay trung tâm Thủ đô (Khu NO4-X giáp phố Nghĩa Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội) và quyết định xây tiếp “nhà thờ họ” tại đây. Việc xây công trình “nhà không ra nhà, chùa không ra chùa” giữa khu dân cư đã gây bức xúc dư luận và quần chúng nhân dân, thậm chí tháng 3/2013, UBND phường Dịch Vọng Hậu đã ban hành quyết định số 17/QĐ-CTUBND về việc cưỡng chế phá dỡ công trình vi phạm trật tự xây dựng đô thị của ông Nguyễn Sinh Hùng nhưng chẳng biết thế nào mà gần nửa năm trôi qua, mọi việc vẫn “u như kỹ”, công trình vẫn "trơ gan cùng tuế nguyệt”, thách thức dư luận và chính quyền sở tại?!

Công trình nhà thờ họ “Nguyễn Sinh…” đang xây dựng trái phép, thách thức chính quyền địa phương và dư luận Hà Nội; Nguồn: danoan2012

Chuyện nào đã kết thúc, vẫn chưa thỏa mãn, trong một lần họp kín tại căn cứ Đông Anh, Nguyễn Sinh Hùng được đàn em “đại ca xã hội” Hoàng Văn Chánh, đàn em tỷ phú 5 ngàn tỷ Hà Văn Thắm và cô em ruột giàu nhất Tp.HCM Nguyễn Hồng Phương khuyên nên tiếp tục mở rộng địa bàn tâm linh vào phía nam để nắm trọn phong thủy cả 3 miền, thế là trọng địa phía nam được giao cho cô em gái Nguyễn Hồng Phương (Chủ tịch SSG) và đất Sài thành là nơi được chọn để tọa lạc cơ sở 2 của “nhà thờ họ” tại đường số 8, Khu dân cư An Khánh, Quận Thủ Đức, TP HCM.

Phối cảnh 3D của nhà thờ họ Nguyễn Sinh… tại Thủ Đức - Nguồn: TA102 ARCHITECTURE

Như vậy đã rõ, đương kim Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng ngoài việc đang mạnh tay chăm sóc các sân sau tài chính và thu gom thật nhiều tiền từ nhóm này, ông còn tiếp bước chân của Hồ Đức Việt, Phạm Quang Nghị để “lấn sân” qua thị trường tâm linh suốt từ bắc vào nam phục vụ mưu đồ triệt hạ các đối thủ, lăm le leo lên ghế Tổng Bí thư tại Hội nghị Trung ương 8 vào tháng 10 sắp đến?

Bài tiếp theo chúng tôi sẽ tung các chứng cứ rõ ràng nhất về âm mưu chiếm đoạt Ngân hàng Bảo Việt về túi riêng của ngài chủ tịch Quốc hội thông qua đàn em Hà Văn Thắm.

Những người Khốn khổ của Bảo Việt Bank
 

Geen opmerkingen:

Een reactie posten