zaterdag 10 augustus 2013

ảnh... yêu sách

Giấc mơ của một người yêu sách

Chủ đề thuộc danh mục 'Các bộ ảnh ấn tượng' được đăng bởi Vo Hoang Bac, Chủ nhật at 3:01 PM.
Bạn có thể liên hệ và đăng ký theo dõi Facebook của Admin diễn đàn tại đây
Lượt xem: 1,356


  1. Vo Hoang BacThành viên cấp 2

    Giấc mơ của một người yêu sách đến mức ám ảnh. Đó là điều chúng ta nhìn thấy trong những bức ảnh giàu trí tưởng tượng của Joel Robinson.

    “Ở thị trấn nhỏ của tôi, mọi người quan tâm rất nhiều đến việc tạo nên những hình ảnh đặc trưng để đại diện cho bản thân. Riêng tôi chọn các bức ảnh thu nhỏ của để tự họa về bản thân mình, các sở thích và tính cách. Tôi hoán đổi chức năng của một cuốn sách, máy đánh chữ, tách trà và bản thân thì trở nên chìm khuất trong chúng. Tôi thực hiện ý định này để thỏa mãn niềm hâm mộ với The Borrowers, một tiểu thuyết giả tưởng dành cho thiếu nhi của Mary Norton, viết về những người tí hon sống trong căn nhà của người khổng lồ và ẩn nấp để sinh tồn bí mật". Đó là lời tự thuật về những bức chân dung siêu thực trong một thế giới thu nhỏ của Joel Robinson, một nhiếp ảnh gia 27 tuổi sống tại Cranbrook, British Columbia.
    Nhìn vào những bức ảnh của Joel Robinson, người ta có thể cảm nhận được niềm say mê đối với những trang sách. Sách xuất hiện rất nhiều trong thế giới tưởng tượng của Joel Robinson, khi là căn lều, nơi chốn để thư giãn hoặc vây quanh chiếc máy đánh chữ. Ngoài ra, những hình ảnh giàu trí tưởng tượng khác khiến nhiều người giật mình bởi sự đồng điệu với tâm hồn mình.
    [IMG]

    [IMG]

    [IMG]

    [IMG]

    [IMG]

    [IMG]

    [IMG]

    [IMG]

    [IMG]

    [IMG]

    [IMG]

    [IMG]

    [IMG]

    [IMG]

    [IMG]

    [IMG]

    [IMG]
    by Fourmis

    Nguồn: Libero.vn



Read more: http://forum.vietdesigner.net/threads/giac-mo-cua-mot-nguoi-yeu-sach.31689/#ixzz2ba9imcnA

Geen opmerkingen:

Een reactie posten