maandag 19 augustus 2013

Anaheim vào 'Top Ten' về thành phố ít thân thiện nhất Hoa Kỳ

Anaheim vào 'Top Ten' về thành phố ít thân thiện nhất Sunday, August 18, 2013 3:26:46 PM







 
ANAHEIM, California (OCR)Theo thăm dò độc giả gần đây nhất của tạp chí Condé Nast Traveler, Anaheim đứng hạng chín trong “Top Ten” các thành phố ít thân thiện nhất Hoa Kỳ.
Khách bộ hành đi qua đường ở ngã tư Lincoln/Anaheim. (Hình: Colnav Nguyễn)

Độc giả miêu tả Anaheim như là thành phố “bẩn thỉu,” “ồn ào hỗn độn” và “nguy hiểm không đáng cho Mickey Mouse lui tới.”
Ông Jay Burress vừa từ Texas dọn qua hồi đầu năm và trở thành giám đốc văn phòng Anaheim/Orange County Visitor & Convention Bureau.
Ông nói: “Tôi lấy làm ngạc nhiên vì từ khi dọn về đây tôi nhận thấy mọi người đều hết sức thân tình. Tôi không đồng ý về khám phá ấy.”
Ông Burress cho biết, năm qua có gần 20 triệu du khách đến viếng Anaheim và các khách sạn gặp tình trạng khách mướn phòng ở mức kỷ lục.
Ba thành phố khác của California cũng vào “Top Ten” còn có Sacramento đứng hạng 10, Los Angeles hạng sáu, và Oakland hạng nhì.
Ngoài bốn thành phố này của California, sáu thành phố còn lại có Newark, New Jersey, được xem là thành phố ít thân thiện nhất Hoa Kỳ. New Haven, Connecticut hạng ba, Detroit hạng tư, Atlantic City của New Jersey hạng năm, Albany ở New York hạng bảy, Wilmington của Delaware hạng tám. (TP)

http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=171450&zoneid=4#.UhJsMfnCS70
 

Geen opmerkingen:

Een reactie posten