donderdag 22 augustus 2013

22.08.2013 - Sinh nhật "DânLàmBáo"... mới 3 tuổi mà đã được... 20 triệu bạn đọc ghé thăm, với hơn 60% từ Việt Nam

22.08.2013 - Sinh nhật Danlambao
3 năm. 19170 bài viết và bản tin đã được gửi đến độc giả trong thôn. 

3 năm. Gần 20 triệu bạn đọc ghé thăm, với hơn 60% từ Việt Nam.

3 năm. Từ đất nước "dân chủ gấp vạn lần...", tường lửa vẫn giăng kín mọi lối vào thôn. Công văn của đồng chí X đã được công bố khắp nước cấm cán bộ, đảng viên vào đọc. Và Dư luận viên được lệnh ngày đêm xả rác thôn ta.

3 năm. Vẫn còn nhiều khiếm khuyết, vẫn còn đó những bất toàn. Nhưng với sự đồng hành của quý chú bác, anh chị em; với những hỗ trợ vô điều kiện của bạn bè, blogger, cộng tác viên âm thầm ở khắp mọi vùng đất nước... Dân Làm Báo có đủ niềm tin để vượt qua mọi gian nan, thử thách.

3 năm. Nhân ngày sinh nhật này, Dân Làm Báo kêu gọi các bạn trong thôn cùng tiếp tay nhau để cùng với Dân Làm Báo:

- Gia tăng số lượng độc giả gấp đôi vào ngày sinh nhật năm tới của thôn ta bằng cách giới thiệu, hướng dẫn nhiều phương thức vượt tường lửa đến với nhiều người;

- Chuyển tải, giới thiệu những bài viết của Danlambao đến nhiều cá nhân, trang Web, FB khác;

- Cùng nhau xây dựng và giữ gìn một không khí thảo luận tích cực trong thôn, cùng tập trung hướng đến mục tiêu giải quyết những vấn nạn của đất nước và xây dựng thôn Danlambao trở thành một cộng đồng lành mạnh, trong sáng, thu hút thêm nhiều bạn trẻ tham gia.

Trong ngày sinh nhật 3 tuổi này, Dân Làm Báo một lần nữa xin gửi đến các bạn trong thôn lời hứa và cũng là lời nhắc nhở thường xuyên cho chính mình từ thuở ban đầu xây dựng thôn:

Danlambao sẽ luôn luôn hướng đến sự thật và tự do của con người. Danlambao sẽ thông tin một cách độc lập, không bị lệ thuộc, ảnh hưởng từ bất kỳ thế lực, quyền lực nào, bởi chúng ta không phục vụ cho một thiểu số lãnh đạo nào mà chúng ta chỉ phụng sự cho quyền tự do thông tin, tự do ngôn luận của chính chúng ta. 

Xin gửi đến mọi người lời cảm ơn chân thành và lòng quý mến.


 

Geen opmerkingen:

Een reactie posten