maandag 26 augustus 2013

2013: Phim truyền hình Việt tiếp tục vùng lên

2013: Phim truyền hình Việt tiếp tục vùng lên

21.01.2013 15:45 » Phim truyền hình

Sau một vài bộ phim được giới trẻ đặc biệt yêu thích trong năm 2012, phim truyền hình Việt năm nay tiếp tục chiếm được cảm tình của khán giả.


Phim truyền hình Việt kết thúc năm 2012 với các sản phẩm hay và dở. Điểm nổi bật nhất là việc Cầu vồng tình yêu trở thành một hiện tượng. Tiếp nối phong độ đó, những tháng đầu năm 2013 cũng xuất hiện thêm các bộ phim được khán giả yêu thích: Ông tơ hai phẩyBa đám cưới, một đời chồng; Cô hàng xóm rắc rối,... 
 
"Ông tơ hai phẩy"

"Hai phía chân trời"
 
Các bộ phim đang phát sóng vào giờ vàng trên đài THVN là Ông tơ hai phẩy; Ba đám cưới, một đời chồngHai phía chân trời. Đây là những phim lấy đề tài gia đình, xã hội, giành được khá nhiều sự quan tâm theo dõi của khán giả trẻ. 
 
"Ba đám cưới, một đời chồng"
 
Ông tơ hai phẩy là bộ phim khai thác sâu cuộc sống hôn nhân gia đình. Nhân vật chính Vinh sau khi giúp bạn làm lành với vợ thành công liền mở công ty, lấy tên "Ông tơ hai phẩy", chuyên việc hòa giải, mối lái. Gặp sự phản đối của vợ và gia đình, Vinh vẫn quyết tâm thực hiện kế hoạch. Công ty của anh ngày càng phát đạt. Nhưng cũng từ đó, mối quan hệ của vợ chồng anh có rạn nứt. Đan cài tính nhân văn kèm những tình huống hài hước, Ông tơ hai phẩy nhận được rất nhiều lời khen.

 
Ba đám cưới, một đời chồng lại kể chuyện đời của cô gái tên Ái Vân (Đan Lê đóng), vì cứu cha khỏi cảnh tù tội mà phải cưới chồng đến ba lần. Mỗi lần cưới là một lần Ái Vân trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau. Thân phận người phụ nữ đa đoan này khiến người xem hồi hộp theo dõi. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nữ xinh đẹp như Đan LêHuyền Lizzie
 

 
Một dự án khác cũng có sự góp mặt của Huyền Lizzie là Cô hàng xóm rắc rối, dù mới ra mắt nhưng cũng tạo được nhiều thiện cảm. Với những thước phim lãng mạn và hài hước của tình yêu sinh viên, không khó để hiểu vì sao Cô hàng xóm rắc rối được khán giả trẻ ủng hộ. Nhất là với Huyền Lizzie, cô hot girl này tiếp tục chứng minh được khả năng diễn xuất sau vai diễn San San trong Lời thú nhận của Eva.
 
 
Ở phía Nam, bộ phim đang nhận được những tín hiệu tích cực là Đảo ngọc huyền bí nhờ đề tài khác lạ. Đôi nhân vật chính trong phim (Huỳnh Anh và Mi Minh đóng) đồng hành trong phi vụ tìm kiếm kho báu. Hành trình gian nan này giúp họ trưởng thành và mạnh mẽ hơn. 
 
Rõ ràng chính sách gia tăng thời lượng phim truyền hình trên các đài phát sóng toàn quốc đã phát huy tác dụng của nó. Tuy nhiên, lượng tác phẩm nhiều lên không đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều khán giả xem và ủng hộ phim Việt Nam hơn, nếu như bản thân những bộ phim đó không đủ hấp dẫn để chinh phục họ. Danh tiếng vừa bùng lên của những Ông tơ hai phẩy; Ba đám cưới, một đời chồng; Cô hàng xóm rắc rối; Đảo ngọc huyền bí,... vẫn chỉ là nhất thời. Màn ảnh nhỏ Việt Nam sẽ còn có nhiều thời gian để được người xem "thẩm định" thành tựu. Bắt đầu từ đây, chúng tôi sẽ giúp khán giả cảm nhận điều đó.

Theo TTVN
 

Geen opmerkingen:

Een reactie posten