dinsdag 16 juli 2013

McDonald's kinh doanh cà phê đóng gói ở Canada

Thứ bảy, 27/10/2012 08:05 GMT+7

McDonald's kinh doanh cà phê đóng gói ở Canada

Tháng sau, McDonald's, chuỗi nhà hàng chuyên đồ ăn nhanh lớn nhất thế giới, sẽ bán cà phê đóng gói tại Canada và nếu thành công mô hình này được mở rộng các nơi trên thế giới.
McDonald's cho biết loại cà phê mới này sẽ có mặt ở hầu hết 1.400 cửa hàng của hãng ở Canada vào ngày 8/11. Các túi cà phê rang xay cao cấp có màu nâu sẫm với nhãn hiệu McCafe được viết bằng chữ trắng sẽ nặng khoảng 340 gram và giá khoảng 7 đôla Canada (7,04 USD).
Chủ tịch McDonald's tại Canada, John Betts, cho biết, McDonald's đã có lịch sử thành công với các sản phẩm ở nhiều khu vực và trên toàn thế giới. Loại cà phê đặc sản McCafe của hãng lần đầu tiên được cung cấp tại Australia vào năm 1993, sau đó sang châu Âu rồi đến Mỹ vào năm 2009. Ông Betts cho biết loại cà phê xay này sẽ chỉ được bán trong các nhà hàng của McDonald's ở Canada, nhưng không loại trừ việc bán sản phẩm cà phê hạt hoặc đưa vào trong các siêu thị.
Việc chuyển hướng sang cà phê gói là hoạt động kinh doanh mới của McDonald's tại thời điểm mà lợi nhuận chuỗi nhà hàng của hãng bị giảm. Tuần trước, McDonald's cho biết lợi nhuận ròng của hãng sụt giảm trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu biến động và cạnh tranh ngày càng khó khăn hơn. Theo ông Betts, loại cà phê này của McDonald's sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy kinh doanh đồ ăn sáng của chuỗi.
Đồ uống đã trở thành khoản thu nhập lớn của các công ty kinh doanh đồ ăn nhanh trong những năm gần đây. Đầu năm nay, Burger King đưa thêm cà phê đá vào thực đơn của mình và Wendy kinh doanh càp hê đặc biệt ở các thị trường trọng điểm. Starbucks Corp cũng đưa các loại nước ép và cà phê tự phục vụ vào thực đơn của mình.
McDonald's đã giới thiệu đồ uống thương hiệu McCafe ở Canada vào năm ngoái. Ông Betts nói rằng McDonald's chưa kinh doanh cà phê tốt ở nước này nhưng bắt đầu xây dựng danh tiếng thông qua các chương trình khuyến mãi tặng cà phê cho khách hàng quen với thương hiệu này. Hiện nay McDonald's đã có khoảng 33.000 địa điểm kinh doanh trên toàn thế giới.
Theo VietnamPlus

Geen opmerkingen:

Een reactie posten