maandag 22 juli 2013

Lady Gaga đạt kỷ lục "người theo dõi" trên Twitter với hơn 25 triệu người


Lady Gaga đạt kỷ lục "người theo dõi" trên Twitter



(iHay) Cuối tuần qua, Lady Gaga trở thành nghệ sĩ đầu tiên có số lượng "người theo dõi" trên Twitter nhiều nhất thế giới, với hơn 25 triệu người luôn muốn cập nhật tình hình của nữ ca sĩ lập dị này.

Người có số lượng "người theo dõi" trên Twitter đứng ngay sau Lady Gaga là Justin Bieber - khoảng 22,5 triệu người.
Ngoài ra còn phải nhắc đến những cái tên khác như: Tổng thống Mỹ Obama, Nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey, Kim "siêu vòng ba"... Theo lời quản lý của Gaga thì dù nữ ca sĩ này đang bận rộn cho chuyến lưu diễn thế giới nhưng cô sẽ ra album trong thời gian sớm nhất:  “Album mới sẽ rất tuyệt vời. Chúng tôi đang thực hiện nó dù đang bận đi tour”.


 

Diễm Thư
 
 
Lady Gaga đạt kỷ lục "người theo dõi" trên Twitter
15:03:52 01/06/2012

Với... hơn 25 triệu fan hàng ngày cập nhật tình hình của chị ấy.

Theo số liệu được cập nhật từ ngày hôm qua, Lady Gaga chính thức trở thành nghệ sỹ đầu tiên đạt kỷ lục với số lượng "người theo dõi" trên Twitter nhiều nhất thế giới. Với hơn 25 triệu fan muốn cập nhật tình hình của Gaga, chị ấy đã phải thốt ngay lên rằng: Hôm nay tôi là cô gái may mắn nhất thế giới".


Được biết, người có số lượng fan trên Twitter đứng ngay sau Lady Gaga là... Justin Bieber. Chàng ca sỹ 18 tuổi cũng là một "cục nam châm hút fan" trên toàn thế giới. Justin đang nắm giữ khoảng 22,5 triệu fan trên Twitter.

Trong danh sách những người được "theo dõi" nhiều nhất còn có tổng thống Mỹ Obama, "Nữ hoàng truyền hình" Oprah Winfrey, Kim "siêu vòng ba"...


Lady Gaga vốn nổi tiếng là thần tượng rất "cưng fan". Chị ấy luôn tạo được thiện cảm với fan bằng những hành động dễ thương, những chuyến từ thiện... Không có lý do gì ngăn cản fan yêu nhạc trên toàn thế giới ngày càng "đổ về" hâm mộ Gaga cả.
 
 
Lady Gaga âu yếm bạn trai ngoài ban công
10:56:44 16/06/2012

Trông chị ấy cực dịu dàng.

Cho dù Lady Gaga có là "nữ hoàng quái chiêu" hay "nữ hoàng diện mốt kỳ dị" thì khi ở ngoài đời, nhất là lúc bên cạnh bạn trai, chị ấy vẫn bình thường như bao cô gái khác.


Bạn trai Taylor đã quyết định tới Úc - điểm diễn tiếp theo của Lady Gaga để thăm nữ ca sỹ. Cặp đôi bị bắt gặp tình tứ ngoài ban công khách sạn.

Lady Gaga ghé đầu vào ngực Taylor rất tình cảm. Cả hai "thủ thỉ" thân mật và dành cho nhau những ánh mắt yêu thương. Trông Gaga thật sự hạnh phúc khi tận hưởng cảm giác yên bình.


Được biết, một lúc sau đó, cả hai đi ăn ở một nhà hàng nổi tiếng tại Úc.
 
 

Lady Gaga tung ảnh nóng để bán nước hoa

(iHay) Ca sĩ Lady Gaga, nổi tiếng với những bộ trang phục kỳ lạ, nay lại tiếp tục gây sốc người hâm mộ với bức ảnh cô đeo mặt nạ, nằm dài và bị bao quanh bởi các “sinh vật đàn ông” tí hon.

Lady Gaga vừa tung một bức ảnh khỏa thân này trên trang mạng xã hội Twitter, nhằm quảng cáo cho sản phẩm nước hoa Lady Gaga Fame mới của cô, theo trang tin thời trang WWD ngày 18.7.
Bức ảnh gây sốc của Lady Gaga do nhiếp ảnh gia Steven Klein thực hiện.
Lady Gaga tiết lộ trên Twitter về bức ảnh: “Tôi không muốn nói dối, thật sự tôi cảm thấy bối rối một chút khi chụp ảnh khỏa thân”.
 Lady Gaga dùng bức ảnh nóng để quảng cáo cho sản phẩm nước hoa mới của cô - Ảnh: Coty
Lady Gaga dùng bức ảnh "nóng" để quảng cáo cho sản phẩm nước hoa mới của cô - Ảnh chụp từ Twitter
“Nhưng Steven đã giúp tôi chụp thành công bức ảnh. Chúng tôi đã không ngủ nhiều đêm liền”, theo Lady Gaga.
Lady Gaga chuẩn bị tung sản phẩm Lady Gaga Fame ra thị trường vào tháng 9 tới.
Phúc Duy
 

Geen opmerkingen:

Een reactie posten