maandag 1 juli 2013

"Du hí" 17 nước trong 290 giây cùng nhiếp ảnh gia gốc Việt Kien Lam (San Francisco)

"Du hí" 17 nước trong 290 giây cùng nhiếp ảnh gia gốc Việt
12:00:01 08/01/2012

Video time-lapse hay ho này đã được giới thiệu trên cả CNN và The Atlantic đấy các bạn ạ!

Nếu các bạn chưa quên video "Đi, ăn, học vòng quanh thế giới trong 1 phút" của anh sinh viên người Úc, "du hí" 11 nước trên thế giới trong vòng 44 ngày thì chắc chắn, video time-lapse ấn tượng dưới đây sẽ làm bạn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác đấy!

Năm 2010, nhiếp ảnh gia người Mỹ gốc Việt tên Kien Lam, hiện sống tại San Francisco đã quyết định bỏ việc để mua vé đi tới London (Anh). Từ đó, hành trình của anh bắt đầu xuyên suốt 17 quốc gia, mang theo 1 chiếc máy ảnh, trải qua 19 lần đi máy bay, 58 lần đi xe bus, 18 lần đi tàu thủy với chặng đường 40.200km, kéo dài 343 ngày. 

Từ một bảo tàng tại Thủ đô Washington, Mỹ...

... tới thành phố tàn tích của người Inca ở Peru.

Sa mạc Atacama ở Chile.
Phiến đá Stonehenge ở Anh.

Kinh đô ánh sáng Paris, Pháp.

Một góc phố đêm Buenos Aires, Argentina.

Thư giãn tại quần đảo Gili, Indonesia.
Sống trong một chuyến đi dài ngày vòng quanh các đất nước ngập tràn những điều thú vị, ngoài những trải nghiệm tuyệt vời có được trong hành trình, kết quả mà anh thu được còn có 6.237 bức ảnh và video time-lapse dài 290 giây dưới đây. 


Video của anh đã gây được ấn tượng mạnh trong cộng đồng mạng, thôi thúc tinh thần đi - khám phá - trải nghiệm của giới trẻ, vừa được giới thiệu trên hai trang tin CNN và The Atlantic của Mỹ.
 

Geen opmerkingen:

Een reactie posten