zaterdag 6 juli 2013

Bỏng mắt với ba cuộc thi tìm kiếm... "cặp mông gợi cảm"

Bỏng mắt với ba cuộc thi tìm kiếm... "cặp mông gợi cảm"

Thứ năm, 02/05/2013, 11:59 - Nguồn: Internet
Những cuộc thi đặc biệt nhằm tìm ra "cặp mông" đẹp nhất.
1.Cuộc thi hoa hậu vòng 3 tại Chile
Như thường lệ, cuộc thi hoa hậu vòng 3 tại Chile được tổ chức thường niên vào tháng 2 hằng năm. Gần đây nhất, tháng 2 năm 2012, cuộc thi Hoa Hậu vòng 3 đã diễn ra tại Chile với sự góp mặt của hàng trăm cô gái xinh đẹp.
Thông thường cuộc thi này sẽ được tổ chức ở 1 bãi biển xinh đẹp tại Chile và năm ngoái là bãi biển ở Viña del Mar.
Như bất kỳ cuộc thi Hoa hậu nào, cuộc thi Hoa Hậu vòng 3 tại Chile cũng có những quy định vô cùng nghiêm túc.
Hàng trăm cô gái đã có mặt để tham dự cuộc thi này. Tất cả đều mặc trang phục do nhà tài trợ cung cấp. Đó là một chiếc áo phông trắng cách điệu và một chiếc quần chíp màu đen “thông minh” – thiết kế khoe khéo ưu điểm vòng 3 một cách hoàn hảo nhất.
Cuộc thi nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cánh mày râu.
2. "Miss Bum Bum" - Cuộc thi vòng 3 tại Brazil
"Miss Bum Bum" được xem là cuộc thi đặc biệt dễ thương ở xứ sở của những vũ điệu Samba. Đây là cuộc thi nhằm tìm kiếm ra cô gái sở hữu vòng 3 hoàn hảo nhất Brazil.
27 thí sinh đăng ký tham dự phải vượt qua vòng bình chọn trực tuyến trên mạng để chọn ra 15 người được khán giả yêu thích nhất bước tiếp vào vòng trong. Top 15 cô gái có vòng 3 đẹp nhất sẽ tới thành phố Sao Paulo để tranh tài. Ngôi vị cao nhất sẽ được trao cho người xứng đáng vào tháng 11 tới.
3. Miss Reef - Cuộc thi vòng ba đẹp nhất thế giới
Miss Reef là một trong những cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng thế giới. Tuy nhiên, điểm khác biệt của nó so với những cuộc thi khác là Miss Reef chú trọng vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo của vòng 3.
Trong hầu hết thời gian cuộc thi, thí sinh phải quay lưng về phía ban giám khảo và khán giả. Mục đích là để khoe đặc điểm cơ thể nổi trội này. Người sở hữu vòng 3 tự nhiên với hình dáng, kích thước tiêu chuẩn, gợi cảm và thu hút nhất sẽ dành được danh hiệu quán quân. Tiêu chuẩn chuẩn về vòng 3 đẹp nhất thế giới gồm 4 điểm chính. Vòng 3 phải săn chắc, khi bước đi không được quá ‘rung chuyển’, biến dạng.
Kích thước vòng 3 cân đối với cơ thể – Không phải ‘cực đại’ đã là đẹp và đương nhiên nếu quá nhỏ cũng không phù hợp điều kiện. Vòng 3 căng mẩy, ‘rãnh’ giữa 2 bên rõ ràng nhưng vẫn mềm mại, không quá gầy guộc. Da dẻ mịn màng, có ‘độ đàn hồi’ tốt… đặc điểm chứng minh cơ thể cũng khỏe mạnh.
 

Geen opmerkingen:

Een reactie posten