maandag 22 juli 2013

1.700 tình nguyện viên Chụp ảnh khỏa thân tập thể ở quảng trường Max-Joseph Platz ở trung tâm Munich (Đức)


Chụp ảnh khỏa thân tập thể



(iHay) 1.700 tình nguyện viên khỏa thân phủ sơn đỏ và vàng từ đầu tới chân đã lấp đầy quảng trường Max-Joseph Platz ở trung tâm Munich (Đức) để tái hiện một số cảnh trong vở opera Der Ring des Nibelungen của Richard Wagner.

Đây là sáng tác nghệ thuật mới nhất của nhiếp ảnh gia 45 tuổi người Mỹ Spencer Tunick. Tunick được mời đến Munich để giúp nhà hát opera bang Bavaria khởi động mùa hè 2012. Từ năm 1992, nhiếp ảnh gia này đã chụp hàng nghìn người khỏa thân ở nơi công cộng.
Chụp ảnh khỏa thân tập thể 1 
Đoan Nhật - Nhật Vân - Ngụy Hàn (tổng hợp)Ảnh: Rex, Oddity Central, PA, CEN, YouTube, Daily Mail, Inhabitat, Odditycentral, Splash News, Etoday
 http://ihay.thanhnien.com.vn/Pages/20120807/Chup-anh-khoa-than-tap-the.aspx


Kỷ lục body painting



(iHay) Hơn 300 người trong trang phục lót sexy đã tụ họp ở khách sạn Camden Palace tại Cork (Ireland) để tham gia xác lập kỷ lục Guinness số lượng người cùng tham gia vẽ body-painting nhiều nhất thế giới hồi cuối tuần qua.

Một nhóm 100 nghệ sĩ vẽ body-paingting được huy động làm việc miệt mài để biến hơn 300 cơ thể nói trên thành tác phẩm nghệ thuật công phu với đủ màu sắc rực rỡ.  Được biết kỷ lục trước đó cũng được lập tại Cork với 246 người tham dự.
 Kỷ lục body painting 1
Kiều Oanh - Nhật Vân - Ngụy Hàn (tổng hợp)
Ảnh: Inhabitat

http://ihay.thanhnien.com.vn/Pages/20120820/Ky-luc-body-painting.aspx


Khỏa thân “rước đuốc" Olympic



Một người đàn ông đã làm rối loạn buổi lễ rước đuốc Olympic khi khỏa thân chạy với cây đuốc “tự chế” trước mắt hàng ngàn khán giả.

 
Thanh niên 27 tuổi đến từ Henley làm rối loạn buổi lễ rước đuốc Olympic London 2012
Phát ngôn viên trụ sở cảnh sát Thames Valley ở Kidlington, Oxfordshire (Anh) cho biết trong lễ rước đuốc qua thị trấn này và là ngày thứ 53 của hành trình rước đuốc, một người thanh niên 27 tuổi đến từ Henley khiến nhiều người xung quanh một phen náo loạn.

Anh ta đã "trần như nhộng" cầm một vật có hình dáng gần như cây đuốc chạy trên đoạn đường mà cây đuốc thật sẽ đi qua trước mắt hàng ngàn người.

 
Rất nhiều người quay phim chụp ảnh lại hành động "rước đuốc" bất ngờ của anh chàng
 

Ngay lập tức, nhân viên an ninh có mặt dùng chăn quấn chàng trai này lại và mang ra xe cảnh sát. Tuy nhiên, rất nhiều người có mặt tham dự lễ rước đuốc đã chứng kiến và chụp hình, quay phim lại.

Andrew Tinsley - một nhà khoa học môi trường - chứng kiến cảnh tượng hài hước đó nói: “Anh chàng đã bị đưa đi nhanh chóng nhưng anh ta thực sự biết chọn thời điểm để tỏa sáng”.
Theo Linh San / Theo Daily Mail / Người Lao Động
 

Geen opmerkingen:

Een reactie posten