donderdag 6 juni 2013

Con gái Michael Jackson cứa cổ tay tự tử

Thứ năm, 6/6/2013 09:14 GMT+7

Con gái Michael Jackson cứa cổ tay tự tử

Paris Jackson nhập viện cấp cứu lúc nửa đêm về sáng ngày 5/5 sau khi tự tìm đến cái chết.
Mẹ của cô bé - cựu y tá Debbie Rowe - cho biết trên Entertainment Tonight, con gái bà đã qua cơn nguy kịch.
Nguồn tin trên TMZ cho biết, Paris Jackson đã dùng dao cứa nhiều nhát lên cổ tay. Khoảng 2h sáng 5/5, Paris được đưa tới một bệnh viện gần nhà ở Calabasas, California, Mỹ.
Vụ việc xảy ra chỉ vài giờ sau khi cô bé đăng tải trên Twitter loạt trạng thái đầy chán nản. “Ngày hôm qua, mọi rắc rối dường như biến mất, thế mà giờ đây, chúng lại như kéo hết về đây”. Một giờ sau đó, Paris lại viết: “Không hiểu sao nước mắt lại mặn thế”.
[Caption]
Paris Jackson xuất hiện trên phố tháng trước. Ảnh: Splash.
Con gái Michael được cho là căng thẳng trước nhiều chuyện. Một người bạn thân của gia đình Jackson cho biết, cô bé vẫn chưa vượt qua nỗi đau mất cha bốn năm về trước. Luật sư đại diện của Katherine Jackson, bà nội của Paris, nói: “Với một đứa bé 15 tuổi nhạy cảm, thật khó để định hướng được bản thân. Đặc biệt, càng khó khăn hơn khi đã mất đi người thân yêu nhất”.
Bên cạnh đó, Paris rất lo lắng về việc sẽ xuất hiện tại tòa án Los Angeles với vai trò người làm chứng trong vụ kiện của gia đình cô về cái chết của Michael. Nhà Jackson đang kiện hãng AEG - công ty tổ chức đứng sau tour diễn This Is It của Michael Jackson trước khi ông qua đời năm 2009. Gia đình Jackson đòi 40 tỷ USD, cho rằng công ty này phải chịu trách nhiệm khi đã thuê vị bác sĩ gián tiếp gây ra cái chết của "ông hoàng nhạc pop". Michael Jackson qua đời tháng 6/2009 ở tuổi 50 do sử dụng quá liều chất cấm propofol và benzodiazepine.
paris-jackson-breaks-down-at-michael-jac
Paris khóc tại tang lễ của cha bốn năm về trước.
Một nguồn tin thận cận khác cho biết trên Entertainment Tonight, Paris rất thất vọng vì không được phép tới buổi hòa nhạc của Marilyn Manson tại trường học vào tối 6/5. Ngoài ra, cô bé cũng chán nản vì mối quan hệ trục trặc với bạn trai từ hồi tháng 2.
Luật sư của Debbie Rowe, Eric George, nói: "Chúng tôi biết ơn tình cảm của mọi người dành cho Paris lúc này và mong sự tôn trọng của các bạn tới chuyện riêng tư của gia đình”.
Nhà sản xuất âm nhạc Russell Simmons hay tin đã chia sẻ trên Twitter sự ủng hộ của ông tới nhà Jackson: “Cầu nguyện cho Paris Jackson và gia đình cô bé lúc này”.
Trong những tháng gần đây, Paris trở nên thân thiết với mẹ, vợ hai của Michael Jackson - bà Debbie Rowe. Debbie Rowe, 54 tuổi, gặp Michael khi cô làm y tá cho bác sĩ Arnold Klein của nam ca sĩ. Cả hai kết hôn tháng 11/1996, khi cô đã mang bầu sáu tháng cậu con trai cả Prince. Năm sau đó, cô sinh con gái Paris. Cả hai ly hôn năm 1999 và Debbie Rowe nhận 8 triệu USD để giành toàn quyền chăm sóc con cho "ông hoàng nhạc pop".
Song Ngư
199,695
Tin liên quan

Michael Jackson

 


 

Geen opmerkingen:

Een reactie posten