maandag 24 juni 2013

6 điểm du lịch hè hấp dẫn tại châu Á

Thứ sáu, 14/6/2013, 10:00 GMT+7
Banbe Facebook Twitter Hot! Email Email

6 điểm du lịch hè hấp dẫn tại châu Á

Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Malaysia, Hong Kong và Việt Nam là nhưng điểm đến lý tưởng cho mùa du lịch hè.

Thái Lan luôn đứng đầu danh sách lựa chọn với nhiều điểm đến hấp dẫn và dịch với du lịch tận tình, niềm nở và chi phí hợp lý. Tại đây, du khách có thể ghé thăm những kiến trúc nổi tiếng tại Bangkok như chùa Phật Vàng, Cung điện mùa hè, thăm Làng văn hóa Nongnooch, Trại hổ Siracha, Vườn thú Safari World và bãi biển Pattaya xinh đẹp cùng vô số hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn. Giá tour Bangkok – Pattaya khởi hành từ Hà Nội chỉ từ 6,9 triệu đồng.
Singapore - Đảo quốc Sư tử có môi trường xanh, sạch, đẹp. Tới đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên kỳ thú tại vườn thực vật Garden By The Bay, vườn chim Jurong, công viên Sư tử biển và xem màn biểu diễn nhạc nước đặc sắc trên đảo Sentosa. Đặc biệt, các tín đồ mua sắm đừng bỏ lỡ dịp này khi Singapore bước vào mùa siêu khuyến mại với vô số mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, đồ điện tử và nhiều loại sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng giảm giá lên tới 70%. Tour Singapore 4 ngày khởi hành từ Hà Nội có chi phí từ 11,5 triệu đồng.
Thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia nổi tiếng với tòa tháp đôi cao nhất thế giới Petronas với sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và kiến trúc Hồi giáo. Bên cạnh đó, thành phố Malacca thanh bình với những kiến trúc Bồ Đào Nha cổ kính và cao nguyên Genting với hệ thống sòng bài hiện đại cũng là những điểm đến thu hút khách của du lịch. Chi phí đi Malaysia - Singapore 7 ngày từ Hà Nội chỉ từ 13,5 triệu đồng.
Hong Kong là sự pha trộn hài hòa giữa hai nền văn hoá Đông -Tây. Tới Hong Kong, du khách sẽ choáng ngợp bởi những tòa nhà cao chọc trời, những khu phố mua sắm đông đúc nhộn nhịp suốt ngày đêm và xứ sở thần tiên Disneyland kỳ diệu. Ẩm thực Hong Kong đa dạng và phong phú cả về số lượng và chất lượng, từ những món ăn truyền thống cho tới độc và lạ. Chuyến du lịch Hong Kong 4 ngày khởi hành từ Hà Nội có chi phí chỉ từ 13,5 triệu đồng.
Du lịch Hàn Quốc có nhiều điểm đến hấp dẫn như: Cung điện Hoàng gia Kyong-bok hàng trăm năm tuổi, công viên Everland - một trong 10 khu vui chơi, giải trí hấp dẫn nhất thế giới, Đảo Jeju - một trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới mới, đảo Nami thơ mộng - nổi tiếng với những cảnh quay đẹp mắt bộ phim truyền hình nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”… Chi phí cho chuyến du lịch Hàn Quốc 6 ngày khởi hành từ Hà Nội chỉ từ 18,9 triệu đồng.
Du Lịch Việt Nam luôn là điểm đến lý tưởng với du khách nội địa và thế giới với nhiều cảnh quan đẹp trải dài từ bắc xuống nam như: Sapa, Hạ Long, Huế, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc… Các dịch vụ du lịch đang ngày càng được chú trọng đầu tư và hoàn thiện, góp phần xây dựng hình ảnh du lịch Việt Nam ngày càng đẹp hơn trong mắt du khách. Chi phí du lịch trong nước ở mức chung từ 2,5 đến 3 triệu đồng một người cho 3 tới 4 ngày (chưa kể vé máy bay). Ngoài ra, với những chương trình du lịch đặc biệt như tour đi Phan Thiết của TransViet, chi phí tour free & easy 3 ngày 2 đêm ngủ khách sạn 4 sao chỉ từ 1,59 triệu đồng.
Du khách có thể tự thiết kế chuyến du lịch hè cho mình hoặc thông qua sự trợ giúp của các công ty du lịch uy tín. Với kinh nghiệm 17 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch lữ hành, cùng với thế mạnh về dịch vụ vé máy bay, TransViet luôn mang đến cho du khách những chuyến du lịch trọn gói chất lượng cao với chi phí hợp lý. Đồng thời, công ty sẽ hỗ trợ đặt vé máy bay, phòng nghỉ và các dịch vụ lẻ với mức giá chiết khấu rẻ hơn đặt trực tiếp. Công ty đang triển khai chương trình khuyến mại tới 20% dành cho các khách hàng đăng ký sớm.
Mọi chi tiết, liên hệ: TransViet Travel
Tầng 4, Tòa nhà Đào Duy Anh, Số 9 phố Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.
Email:
outbound.han@transviet.com; Điện thoại: +84 4 3936 6777.
Tầng G, Tòa nhà Travel House, 170-172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, TP HCM.
Email:
dulich.sgn@transviet.com; Điện thoại: +84 8 3930 3044Website: http://transviet.com.vn
Ngọc Điệp

Geen opmerkingen:

Een reactie posten