maandag 6 mei 2013

UnimaxTel - giải pháp mới cho điện thoại viễn liên quốc tế giá rẻ

UnimaxTel - giải pháp mới cho điện thoại viễn liên quốc tế giá rẻ Thursday, May 02, 2013 5:38:46 PM







Thông tin từ hãng UnimaxTel
Gần đây cước phí điện thoại gọi về Việt Nam tăng giá do sự điều chỉnh của thị trường viễn thông. Tuy nhiên, sự điều chỉnh này còn mang theo tính phục vụ toàn diện hơn cho nhu cầu đòi hỏi của khách hàng về các đường dây viễn liên ngoài Việt Nam. 

Do sức ảnh hưởng của các mạng xã hội, người Việt bây giờ gọi điện thoại cho nhau không chỉ từ Hoa Kỳ về Việt Nam mà còn mở rộng sự liên lạc đến khắp nơi trên thế giới như các nước Âu Châu như Pháp, Thụy Ðiển, các nước Á Châu như Ðại Hàn, Ðài Loan, Nhật Bản và cả những nước trước đây không có người Việt như Brazil (Ba Tây) ở tận châu Nam Mỹ. Ðiều này khiến các thẻ điện thoại thuần đường dây Việt Nam trước đây không thể nào đáp ứng hết nhu cầu của thị trường.

UnimaxTel, công ty điện thoại viễn liên quốc tế, do người Việt thành lập, có trụ sở tại Philadelphia xuất hiện trên thị trường như là một giải pháp mới.
Logo của công ty UnimaxTel
Sau một thời gian hoạt động và thử nghiệm trên mạng lưới khách hàng có sẵn ở khắp các tiểu bang Hoa Kỳ, UnimaxTel lần đầu tiên bắt đầu hoạt động ở Philadelphia và có định hướng phát triển mở rộng ra khắp vùng Ðông Bắc Hoa Kỳ để phục vụ cho cộng đồng người Việt. Ban điều hành của UnimaxTel cho biết thị trường điện thoại của người Việt Nam ở Hoa Kỳ rất rộng lớn do đó UnimaxTel có mục tiêu trọn gói để bảo đảm giá cả và chất lượng phục vụ đến với khách tiêu dùng một cách tối ưu.

Theo ông Charlie Trần trong Ban Ðiều Hành, “Với kỹ thuật mới và điều kiện kinh tế, UnimaxTel có thể giảm thiểu giá cước đồng thời phục vụ với chất lượng cao. Phương châm định hướng và mục tiêu phát triển này hoàn toàn hợp lý trong điều kiện kinh tế cộng đồng người Mỹ gốc Việt. Từ nay mọi người có thể yên tâm gọi đi những nước xa xôi mà không còn lo ngại bị rơi vào ‘bẫy cước phí’ của các hãng điện thoại. Ngoài ra UnimaxTel có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ cho khách hàng 24/7 do đó ưu thế cạnh tranh về sản phẩm luôn được nâng cao.”

Khi giá cước viễn thông Việt Nam tăng gấp đôi từ Tháng Hai, 2013, tất cả các công ty điện thoại viễn liên ở Mỹ đều đồng loạt tăng giá như nhau. Khách hàng mua cùng một số tiền, nhưng tổng số phút gọi bị giảm đáng kể, gần như còn bằng một nửa so với trước đây. Trong bối cảnh như vậy, UnimaxTel đưa ra chương trình tặng thêm 20% bonus trong Tháng Tư và Tháng Năm để cho khách hàng có thêm nhiều phút trên đường dây viễn liên với Việt Nam và các nước khác.

Ngoài các cách gọi thông thường, UnimaxTel cũng sắp cho ra đời một chương trình rất đáng quan tâm: trong tương lai gần, công ty sẽ trình làng hai dịch vụ điện thoại mới để gọi về Việt Nam và quốc tế. Một dịch vụ với giá cước chỉ bằng 1/5 so với giá cước hiện tại và một dịch vụ khác hoàn toàn miễn phí, có cả chức năng nhắn tin (text message), thấy hình ảnh qua màn hình camera trên điện thoại (Video chat) với chất lượng cao tương đương hoặc thậm chí rõ hơn so với những dịch vụ miễn phí Viber, Tango, hay Skype. Khi hai dịch vụ này được hoàn thiện, khách hàng có thể sử dụng cả ba cách khác nhau để gọi, nhắn tin hoặc video chat. Ðó sẽ là sản phẩm độc quyền Max 3 trong 1 của UnimaxTel trong tương lai để tăng sức cạnh tranh.
Cơ hội rộng mở
Hiện nay, UnimaxTel chưa có đại lý bán lẻ, hoặc ký đại ký độc quyền do đó cơ hội giá cả còn đang ở dạng khuyến mãi. Những khách hàng có nhu cầu xài thử 20 phút miễn phí, hoặc muốn nạp thẻ điện thoại trả bằng tiền mặt có thể gặp trực tiếp nhân viên tiếp thị của UnimaxTel ở các địa điểm như tiệm bánh mì Ba Lẹ, khu vực chợ Ðông Phương và Phở Hà ở đường số 6 và Washington, Khu nhà hàng Nam Phương đường số 11 vào Thứ Bảy hoặc Chủ Nhật, từ 10 giờ sáng dến 4:00 giờ chiều, hoặc gọi đến TỔNG ÐÀI UNIMAXTEL ở phạm vi toàn quốc số: 1-800-522-0112.

Bắt đầu Tháng Năm, 2013, UnimaxTel đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn dành cho khách hàng như: tặng quà cho người giới thiệu, xổ số trúng vé máy bay du lịch quốc tế, 5 đêm ở khách sạn 4-5 sao ở bất kỳ nơi nào trên thế giới, và những chương trình ưu đãi khác khi khách hàng sử dụng dịch vụ book vé máy bay, các dịch vụ gởi tiền về Việt Nam, dịch vụ tư vấn qua điện thoại Abba Hello của UNIMAX.

UnimaxTel và những ứng dụng cập nhật về liên kết xã hội hứa hẹn sẽ đem lại nhiều lợi ích to lớn về mặt truyền thông.

« Trở về trang trước

CÁC TIN KHÁC   »
TIN MỚI CẬP NHẬT   »
http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=165740&zoneid=407#.UYdvpPnCS70

Geen opmerkingen:

Een reactie posten