zaterdag 4 mei 2013

6 'bí kíp' cần có trong tình yêu

Thứ bảy, 4/5/2013, 14:55 GMT+7
Banbe Facebook Twitter Hot! Email Email

6 'bí kíp' cần có trong tình yêu

Chủ động thể hiện tình cảm sẽ có tác dụng hơn việc bạn đợi chờ người ấy chứng tỏ tình yêu.

1. Bỏ qua quá khứ
Ai cũng có quá khứ, nếu bạn không thể bỏ qua quá khứ của một người thì đừng nên yêu người ấy. Sống là nghĩ đến hiện tại và tương lai, không nên đay nghiến hay nhắc lại quá khứ của người yêu, đừng để quá khứ ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của hai bạn.
2. Chân thành
Tình yêu không có chỗ cho sự lừa dối, không thành thật chính là ngọn lửa thiêu rụi tình yêu. Chân thành chia sẻ mọi chuyện cùng người yêu sẽ giúp hai người thêm tin tưởng nhau. Tuy nhiên, có những sự thật phũ phàng bạn chỉ nên giữ cho riêng mình vì rất có thể đó sẽ ảnh hưởng xấu cho tình yêu của hai người.
3. Tôn trọng
Tôn trọng không thể thiếu trong tình yêu. Mỗi người đều có những sở thích và cá tính riêng, không nên áp đặt hay bắt người khác thay đổi chúng khi yêu bạn. Chẳng có ai trên thế giới này hoàn hảo, vì vậy hãy học cách yêu cả những khuyết điểm của nhau.
4. Tin tưởng
Mỗi người hãy nên tạo dựng niềm tin cho đối phương của mình. Càng yêu bạn lại càng sợ mất người mình yêu và trở nên đa nghi. Nhưng trong cuộc sống, có những tình huống xảy đến bất ngờ, chẳng ai mong muốn. Đừng để chỉ vì không tin tưởng mà đánh mất người mình yêu.
5. Ghen
Ghen tuông đúng mức sẽ làm cho người ấy hiểu được tầm quan trọng của họ đối với bạn. Nhưng ghen một cách thái quá sẽ khiến cả hai cũng ngạt thở, chán nản, mất hết niềm tin vào tình yêu. Hãy để cho mỗi người có không gian riêng cùng bạn bè, không nên kiểm soát người yêu 24/24. Bạn nên nhớ câu "lạt mềm buộc chặt".
6. Hâm nóng tình yêu
Những bất ngờ nho nhỏ, những món quà "chẳng nhân dịp gì", dành cho người ấy những cử chỉ dịu dàng, những quan tâm đơn giản nhất như một ánh mắt trìu mến, một cái ôm từ phía sau... sẽ giúp hai bạn cảm nhận tình yêu mỗi ngày. Chủ động thể hiện tình cảm của mình sẽ có tác dụng hơn việc bạn đợi chờ người ấy chứng tỏ tình yêu của họ.
Vân Ngọc

Geen opmerkingen:

Een reactie posten