zaterdag 4 mei 2013

5 điều mọi phụ nữ đang yêu mong muốn

Thứ tư, 27/3/2013, 11:39 GMT+7
Banbe Facebook Twitter Hot! Email Email

5 điều mọi phụ nữ đang yêu mong muốn

Các nàng thích nũng nịu và tỏ ra nhỏ bé để được người yêu che chở nhưng cực ghét bị coi là trẻ con.

1. 'Miễn nhiễm' với những lời tán tỉnh
Khi yêu, dù nghe phái mạnh dùng nhiều lời có cánh để "thề non hẹn biển" nhưng các nàng luôn tìm cách "kiểm chứng" điều đó. Một trong những cách mà các cô gái mới yêu thường dùng để "thử" đối phương là dùng sim lạ nhắn tin tán tỉnh chàng và không quên hỏi chàng có người yêu chưa.
Điều nàng muốn: Nàng chỉ mong bạn thờ ơ với những dòng tin nhắn "ảo" đó và càng vui khi bạn không phản hồi. Nếu bạn có trả lời thì câu mà nàng muốn nhận được là: "Xin lỗi, mình có người yêu rồi".
2. Không nhìn ngắm các cô gái khác
Phụ nữ vốn rất tinh ý, vì thế, dù bạn liếc nhìn rất kín đáo một cô gái đẹp thì điều đó vẫn không thoát khỏi tầm quan sát của nàng. Nếu nàng của bạn hiền lành thì cô ấy sẽ coi như không nhìn thấy, còn không bạn sẽ phải hứng chịu cơn giận dữ khủng khiếp.
Điều nàng muốn: Chỉ nhìn nàng và một mình nàng mà thôi. Hoặc bạn có thể ngắm nhìn cỏ cây, hoa lá, đồ vật… tuỳ ý, miễn là không phải một cô gái khác.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
3. Giữ được sự lãng mạn
Sau một thời gian yêu nhau, chàng trở nên "lười" dẫn nàng đi chơi, phần vì sự lãng mạn đã vơi, phần vì chàng cho rằng, khi đã chinh phục được nàng rồi nên không cần phải "đầu tư" thời gian và công sức nữa.
Điều nàng muốn: Đa phần các chị em đều thích đàn ông giữ được sự lãng mạn như thuở mới yêu. Vì thế, hãy dành thời gian cuối tuần cho nàng, cùng nàng đi chơi, đi xem phim hoặc thỉnh thoảng tặng nàng một bó hoa mà không nhân dịp gì cả.
4. Khen tặng nàng
Chỉ cần nghe thấy một ai đó khen chàng trẻ trung, các nàng lập tức cảm thấy… chạnh lòng vì nghĩ rằng nàng đã già hơn người yêu. Với phái đẹp, nhan sắc rất quan trọng, vì thế, các nàng ghét bị so sánh với một cô gái khác và càng đặc biệt ghét khi bị so sánh với người yêu.
Điều nàng muốn: Hãy khen nàng luôn trẻ và đẹp trong mắt bạn. Phụ nữ rất thích được khen, cho dù biết đó chỉ là lời nói để lấy lòng.
5. Ngừng coi nàng như trẻ con
Các nàng rất muốn được người yêu che chở nhưng không thích bị xem là trẻ con. Trong những cuộc tranh luận, nếu bạn có hành động nhún vai, lắc đầu như kiểu "không chấp trẻ con" sẽ khiến lửa giận trong nàng bùng phát.
Điều nàng muốn: Hãy cho nàng cơ hội để trưởng thành bằng cách tôn trọng những quyết định và ý kiến của nàng. Trong trường hợp nàng cần phải đưa ra một quyết định quan trọng, hãy đưa ra quan điểm của bạn, phân tích thiệt hơn và trao phần tự quyết cho nàng.
Tường Vi

Geen opmerkingen:

Een reactie posten