dinsdag 16 april 2013

Ðông Trùng Hạ Thảo - Cải thiện sức khỏe công hiệu vượt trội

Ðông Trùng Hạ Thảo - Cải thiện sức khỏe công hiệu vượt trội Monday, April 15, 2013 8:47:14 PM







Ðông Trùng Hạ Thảo là loài kỳ diệu trong kho báu y học Trung Quốc, được xem là loài dược phẩm quý giá, xếp đồng hạng với Nhân Sâm, Nhung Hươu, có dược tính thần kỳ, được dùng rộng rãi với công dụng tư âm bổ thận, tăng cường sức khỏe.
Ðông Trùng Hạ Thảo - Loài kết hợp giữa côn trùng và nấm khuẩn
Ðiều kỳ diệu của Ðông Trùng Hạ Thảo là nó vừa giống loài trùng, vừa giống loài cỏ, hình dạng rất đặc biệt. Thực ra, Ðông Trùng Hạ Thảo là do ấu trùng của loài bướm Hepislusspp bị nấm khuẩn tấn công khi trú đông trong lòng đất, cho đến khi ấu trùng chứa đầy các sợi nấm, rồi tháng 5 đến tháng 7 năm sau, phần đầu của ấu trùng sẽ mọc chồi lên mặt đất. Phần trùng thể gọi là Khuẩn Hạch, phần cỏ được gọi là Tử Tọa (hoặc Thực Thể). Tên khoa học của Ðông Trùng Hạ Thảo trong tiếng La Tinh là Cordyceps Sinensis, tức là loài trùng thảo thuộc họ nấm chân khuẩn được phát hiện tại Trung Quốc.
Công hiệu bồi bổ của Ðông Trùng Hạ Thảo được chứng nhận
Bắc Mỹ được công nhận là vùng đất tốt để an sinh, nên được nhiều người mộ danh và đến định cư. Theo khuynh hướng dân số ngày càng già đi, nhu cầu bảo vệ sức khỏe ngày càng cao. Hiện nay, Ðông Trùng Hạ Thảo đóng vai trò quan trọng trong dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe, vì đó là sự lựa chọn tốt nhất thích hợp cho cả nam lẫn nữ. Công hiệu được nhiều người biết đến nhất của Ðông Trùng Hạ Thảo là bổ phổi ích thận, trị ho, tan đờm, v.v. Ngoài việc dùng thường xuyên để bảo vệ sức khỏe, Ðông Trùng Hạ Thảo còn thích hợp cho người mắc bệnh về khí quản hay chức năng thận, bệnh nhân điều dưỡng sau cơn bệnh hay bồi bổ sức khỏe sau khi sanh.

Trong cuốn Dược Ðiển Trung Quốc có ghi chép lại rằng Ðông Trùng Hạ Thảo có vị ngọt tính ôn hòa, dược tính bình hòa, không gây nóng, bổ nhưng không khiến cơ thể trì trệ, có khả năng bổ phổi ích thận, cầm máu tan đờm. Dùng để trị bệnh ho lâu ngày, ho ra máu, liệt dương di tinh, đau đầu gối, cột sống. Cho thấy Ðông Trùng Hạ Thảo có công hiệu đáng kể mà không hề có bất cứ phản ứng phụ (1).
Thí nghiệm lâm sàng về công hiệu cải thiện bệnh mất ngủ và tiểu đêm
Nghiên cứu cho rằng, Ðông Trùng Hạ Thảo chứa Cordyceps acid, Amino Acids, Cordycepin và nhiều Vitamin khác, có công hiệu rất tốt trong việc bồi bổ sức khỏe. Các nghiên cứu của y học lâm sàng ngày nay chủ yếu tập trung vào công dụng của Ðông Trùng Hạ Thảo trong việc điều trị các bệnh về tim, mạch máu, gan , thận v.v. Và gần đây, Học Viện Y Dược Trung Quốc của trường Ðại Học Baptist Hongkong đã phát biểu báo cáo kiểm nghiệm lâm sàng về khả năng cải thiện bệnh mất ngủ và tiểu đêm của Ðông Trùng Hạ Thảo, điều này đã chứng minh về công hiệu rõ rệt của Ðông Trùng Hạ Thảo.


Bệnh tiểu đêm và mất ngủ luôn đi đôi với nhau, tiểu về đêm khiến cho giấc ngủ không tốt, dẫn đến tinh thần mệt mỏi vào ban ngày, ảnh hưởng đến công việc và đời sống. Nghiêm trọng hơn, bệnh nhân sẽ phải nhờ vào thuốc ngủ, về lâu dài, bệnh nhân trở nên phụ thuộc vào thuốc ngủ, ngoài ra còn dẫn đến những tác dụng phụ khác. Bệnh tiểu đêm chủ yếu là do chức năng bàng quang không tốt, theo giải thích trong ngành Trung Y là do thận khí không tốt, thận dương suy tổn. Nếu dùng Ðông Trùng Hạ Thảo để điều trị sẽ cải thiện chứng suy thận, từ đó khắc phục bệnh tiểu đêm.
Nên bảo vệ sức khỏe từ lúc bệnh chưa bộc phát
Nhiều người cho rằng nếu không đau không bệnh thì không cần dùng dùng sản phẩm bồi bổ, vậy thực sự khi nào nên bắt đầu dùng? Trong thuật ngữ trung y có chứng gọi là “Vị Bệnh”, tức là những căn bệnh chưa bộc phát, nếu được điều trị từ sớm, Vị Bệnh sẽ không phát ra. Thực chất, “Vị Bệnh” cũng như “Tình trạng sức khỏe thứ 3” trong y học hiện đại, đó là tình trạng trung gian giữa khỏe mạnh và bệnh tật, mặc dù bệnh chưa bộc phát, cơ thể như không mắc bệnh, nhưng sức đề kháng đã suy giảm, nếu gặp vi khuẩn xâm hại, cơ thể rất dễ bị nhiễm bệnh. Lúc này cơ thể rất cần được tẩm bổ, nếu mắc bệnh mới bắt đầu dùng sản phẩm bồi bổ thì đã quá trễ.
Ðông Trùng Hạ Thảo TENKEN Nhật Bản - Luôn luôn chăm sóc sức khỏe của bạn
Nét độc đáo của Ðông Trùng Hạ Thảo TENKEN Nhật Bản là trong mỗi viên Ðông Trùng Hạ Thảo TENKEN gồm 200mg ưu chất Trùng Thảo tinh hoa, và còn chứa thêm 50mg Xích Linh Chi tinh hoa thượng đẳng, công dụng của hai loại thành phần bổ trợ lợi ích cho nhau, là phương thức phối hợp bảo vệ sức khỏe mới, độc nhất vô nhị trên thị trường.


Ðông Trùng Hạ Thảo TENKEN Nhật Bản có dược tính ôn hòa, là sản phẩm thiên nhiên bảo vệ sức khỏe thích hợp cho mọi giới, mọi lứa tuổi. Sản phẩm chứa thành phần công hiệu như: Cordyces Sinensis, Cordyceps acid và Adenosine, v.v. có khả năng bổ phổi ích thận, tăng cường sức đề kháng, cải thiện thể chất suy nhược, v.v. Ðối với người mắc bệnh đường hô hấp, lao động quá độ, bệnh tim, mạch máu, và thể chất suy nhược sau bệnh đều có công hiệu rõ rệt.

Nhiều người cho rằng Trùng Thảo chỉ thích hợp cho nam giới hoặc người già sử dụng, nhưng thật ra chỉ là lời đồn không đúng thực tế. Trùng Thảo thích hợp cho mọi giới và lứa tuổi. Nhiều nam nữ vận động viên đều dùng Trùng Thảo nhằm tăng cường chức năng của phổi.
Sản xuất tại Nhật Bản đảm bảo uy tín
Ðông Trùng Hạ Thảo TENKEN được sản xuất bởi viện nghiên cứu SeikenWell INC hợp tác với hãng dược AIN Pharmaceutical với hơn 50 năm chế tạo dược phẩm, 100% sản xuất tại Nhật Bản, quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo mức độ an toàn và đáng tin cậy. Ngoài ra, Ðông Trùng Hạ Thảo TENKEN còn là một trong những thành viên trong Hiệp Hội Thương Hiệu Linh Chi Nhật Bản, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Sản phẩm có bán tại các cửa hàng sâm nhung.
Nhà nhập khẩu: Capita Marketing Ltd.

Ðiện thoại tư vấn miễn phí vùng Bắc Mỹ: 1-877-408-1864

Chào mừng quý khách đặt hàng trên mạng: www.tenkenhealth.com

<http://www.tenkenhealth.com>
(1) Loài Ðông Trùng Hạ Thảo Kì Diệu Vương Khả Thành, ấn bản đầu tiên
(Ðài Bắc, nhà xuất bản Văn Hóa Nhã Thư Ðường, 2007)

http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=164799&zoneid=407#.UW2YqPnCS70

Geen opmerkingen:

Een reactie posten