woensdag 17 april 2013

Năm thành phố gian lận thuế nhất Hoa Kỳ

Năm thành phố gian lận thuế nhất Hoa Kỳ Tuesday, April 16, 2013 2:43:03 PM






 
WASHINGTON, DC – Hạn chót để khai thuế đã qua và Sở Thuế Liên Bang (IRS) đang truy lùng những người gian lận thuế. Hãy coi chừng, IRS biết rõ năm khu đô thị lớn nơi tập trung nhiều người gian lận thuế nhất nước Mỹ, theo ABC News.
Los Angeles bị IRS đặt trong tầm nhắm, là một trong năm đô thị lớn tập trung nhiều dân gian lận thuế nhất ở Hoa Kỳ. (Hình: Colnav Nguyễn/Người Việt)

Qua phân tích các dữ kiện mật của IRS do tổ chức National Taxpayer Advocate (NTA) thực hiện và được AP loan tải, năm đô thị lớn đó là Los Angeles, San Francisco, Houston, Atlanta và Washington DC.
Một số đô thị lớn trong đó có những thành phố thời thượng như Beverly Hills và Newport Beach ở California cũng bị chú ý. Những nơi khác gồm những khu vực của giới trung lưu như College Park nằm ở bên ngoài Atlanta.
NTA khám phá thấy những người gian lận thuế tập trung ở 350 cộng đồng thuộc 24 tiểu bang, trong đó California chiếm hết một phần ba, mà phần lớn tập trung quanh vùng Los Angeles và San Francisco. Các nơi tập trung khác nằm quanh Houston, Atlanta và Washington DC. Theo NTA, đối tượng bị IRS nhắm tới nhiều nhất là sở hữu chủ duy nhất (sole proprietor) của các doanh nghiệp trong ngành xây cất và cho thuê bất động sản.
Khi được phỏng vấn, người thọ thuế cho biết họ ít tin tưởng vào chính quyền lẫn IRS. Họ cho rằng sở thuế đối xử bất công với họ và miêu tả cách làm việc của IRS là xấc xược. (TP)
« Trở về trang trước

CÁC TIN KHÁC   »
 http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=164822&zoneid=1#.UW8pc_nCS70

Geen opmerkingen:

Een reactie posten