maandag 8 april 2013

Giáo Xứ Madagouil Mừng Đại Lễ Chúa Kitô Phục Sinh

Giáo Xứ Madagouil Mừng Đại Lễ Chúa Kitô Phục Sinh
Bổn Mạng Của Giáo Xứ - Lễ Giỗ 100 Ngày Cha Cố Giuse
 
Được sự ưu ái của Đức Cha và quý Cha, bà con giáo dân giáo xứ Madagouil hân hoan chào đón Đức Cha Antôn Giám mục giáo phận, cùng quý Cha về dâng Thánh lễ tạ ơn mừng đại lễ Chúa Kitô Phục Sinh cũng là bổn mạng của giáo xứ, nhân dịp giỗ 100 ngày Cha Cố Giuse.
Trong bài giảng Đức Cha đã chia sẻ: ”Chúa Kitô Phục Sinh đã chiến thắng sự dữ, chiến thắng thần chết. Nhờ sự Phục Sinh của Chúa Kitô mà Giáo Hội được triển nở và trường tồn, chúng ta hãy đặt niềm tin của chúng ta vào Tình Yêu của Chúa Kitô Phục Sinh, chúng ta tin tưởng một ngày nào đó chúng ta sẽ được hội ngộ với Cha Cố Giuse trong Tình Yêu của Chúa Kitô Phục Sinh.” Ngài còn mời gọi tất cả mọi người trong giáo xứ quyết tâm thực hiện nếp sống 3 chuyên của Giáo Hội sơ khai: “Một là: Chuyên cần học hỏi giáo lý từ các Tông Đồ. Hai là: Chuyên cần tham dự lễ bẻ bánh (Thánh Lễ). Ba là: Chuyên cần rao giảng Tin Mừng Chúa Kitô Phục Sinh cho mọi người. Đó chính là cách sống tốt nhất trong năm Đức Tin này.”
Với việc nhận Chúa Kitô Phục Sinh làm bổn mạng cho mình, chúng ta tin tưởng rằng: Giáo xứ Madagouil sẽ mỗi ngày một lớn lên trong Tình Yêu của Chúa Kitô Phục Sinh, và mỗi thành viên trong giáo xứ sẽ là một viên gạch góp phần xây dựng Hội Thánh Chúa ngày thêm vững mạnh, là chứng nhân Tình Yêu của Chúa Kitô Phục Sinh cho tất cả mọi người trong cuộc sống hôm nay.
 
Tin,ảnh: Thanh Hải


Geen opmerkingen:

Een reactie posten