donderdag 25 april 2013

Căn hộ 10 triệu USD của con gái nhà Clinton

Thứ năm, 25/4/2013, 05:45 GMT+7
Twitter
Facebook

Căn hộ 10 triệu USD của con gái nhà Clinton

Chelsea Clinton, con gái cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton và cựu ngoại trưởng Hillary, sống trong ngôi nhà gồm 4 phòng ngủ, 6 phòng tắm với nhiều tiện nghi sang trọng.
> Con gái nhà Clinton có thể nối nghiệp cha mẹ

Vợ chồng Chelsea Clinton vô tình phát hiện ra căn hộ có tổng diện tích hơn 464 m2, trị giá 10,5 triệu USD này trong một lần cùng nhau đi dạo.
Vợ chồng Chelsea Clinton vô tình phát hiện ra căn hộ có tổng diện tích 464 m2, trị giá 10,5 triệu USD này trong một lần cùng nhau đi dạo.
Các phòng trong căn hộ được đổ trần cao, mỗi phòng được trang trí nhẹ nhàng, sang trọng. Căn hộ được xây từ những năm 1920 và đã được đổi mới hoàn toàn.
Các phòng trong căn hộ được đổ trần cao, mỗi phòng được trang trí nhẹ nhàng, sang trọng. Căn hộ được xây từ những năm 1920 và đã được đổi mới hoàn toàn.
Căn hộ của vợ chồng Chelsea Clinton có 4 phòng ngủ, 6 phòng tắm, một gian phòng chính và một phòng làm việc riêng. Sân thượng của căn hộ có một khoảng đất rộng hơn 20 m2 để trồng trọt. Ngoài ra bên trong còn chứa một nhà kho cá nhân.
Căn hộ của vợ chồng Chelsea có 4 phòng ngủ, 6 phòng tắm, một gian phòng chính và một phòng làm việc riêng. Sân thượng của căn hộ có một khoảng đất rộng hơn 20 m2 để trồng trọt. Ngoài ra bên trong còn chứa một nhà kho cá nhân.
Các phòng bên trong được thiết kế rộng rãi, với không gian thoáng và đầy ắp ánh sáng.
Các phòng bên trong được thiết kế rộng rãi, với không gian thoáng và đầy ắp ánh sáng.
Nhà bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại với các dụng cụ và trang thiết bị cao cấp nhất.
Nhà bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại với các dụng cụ và trang thiết bị cao cấp nhất.
Căn hộ nằm trong tòa nhà The Whitman đối diện với công viên quảng trưởng Madison, một trong những khu nhà ở được nhiều người mơ ước nhất ở quận Manhattan, thành phố New York.
Căn hộ nằm trong tòa nhà The Whitman đối diện với công viên quảng trường Madison, một trong những khu nhà ở được nhiều người mơ ước nhất ở quận Manhattan, thành phố New York.
Chelsea Clinton kết hôn với Marc Mezvinsky vào năm 2010 sau 5 năm hẹn hò. Đám cưới của họ diễn ra trong tình trạng an ninh nghiêm ngặt tại biệt thự bên bờ sông Hudson, New York.
Chelsea Clinton kết hôn với Marc Mezvinsky vào năm 2010 sau 5 năm hẹn hò.
Phan Tâm (Ảnh: BB Creative)
 
 
Thứ ba, 9/4/2013, 09:45 GMT+7
Twitter
Facebook

Con gái nhà Clinton có thể nối nghiệp cha mẹ

Chelsea Clinton, con gái cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton và cựu ngoại trưởng Hillary, hôm qua cho biết cô đang cân nhắc việc theo đuổi con đường chính trị.
> Hillary để ngỏ cửa chạy đua tổng thống Mỹ 2016
> Giọng hát của Bill Clinton

Chelsea Clinton phát biểu tại hội nghị của Clinton Global Initiative University. Đây là sự kiện thường niên quy tụ các sinh viên, do cựu tổng thống Clinton và con gái ông chủ trì. Ảnh: AP
Có cha là tổng thống hai nhiệm kỳ và mẹ có thể trở thành nữ tổng thống đầu tiên của Mỹ, Chelsea Clinton có tố chất chính trị trong máu.
Cho đến nay, cô gái 33 tuổi không theo đuổi con đường truyền thống của gia đình. Tuy nhiên, công việc của một nhà báo truyền hình và việc xuất hiện thường xuyên trong các hội nghị khiến cho tên tuổi của cô vẫn rất nổi tiếng trong giới chính trị.
Đám cưới của con gái nhà Clinton
Khi được đài truyền hình NBC đặt câu hỏi rằng liệu cô có xem xét tham gia vào chính trường trong tương lai hay không, Chelsea Clinton nói: "Tôi luôn cảm thấy dễ chịu khi được sống trong một thành phố, một tiểu bang, một đất nước mà tôi được hết lòng ủng hộ ngài thị trưởng, thống đốc, tổng thống, thượng nghị sĩ và các nghị sĩ đại diện cho tôi".
"Tuy nhiên, nếu một lúc nào mà điều đó không thực hiện được, thì tôi nghĩ tôi có thể làm được một số việc có ý nghĩa và phù hợp hơn, tôi không ngừng tự hỏi và trả lời về câu hỏi đó", cô nói thêm.
Lời nói của Chelsea được coi là sự ngầm khẳng định cho tham vọng chính trị của cô. Lời phát biểu này cũng làm tăng thêm những đồn đoán về kỳ tích dày đặc của nhà Clinton trong giới chính trị.
Tuần qua, truyền thông Mỹ cũng đang tập trung vào việc bà Hillary Clinton có một loạt bài phát biểu và xuất hiện trước công chúng. Các cuộc thăm dò ý kiến cho thấy bà Hillary sẽ nhận được lượng ủng hộ lớn nếu tham gia tranh cử tổng thống lần thứ hai vào năm 2016, sau khi thất bại trước ông Barack Obama trong cuộc chạy đua làm ứng viên đảng Dân chủ ra tranh cử tổng thống hồi năm 2008.
"Tôi mong muốn mẹ tôi sẽ có quyết định đúng đắn cho chính bà, tôi biết rằng đó sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho đất nước và tôi sẽ ủng hộ bà trong mọi quyết định mà bà lựa chọn", Chelsea nói.
Vũ Hà
 
 
 
Thứ ba, 9/4/2013, 09:45 GMT+7
Twitter
Facebook

Đám cưới của ái nữ nhà Clinton

Hôn lễ của Chelsea Clinton và người bạn trai lâu năm chính thức diễn ra hôm 31/7/2010 tại biệt thự bên bờ sông Hudson, New York.

Một số người cải trang thành những con gấu và diễu hành quanh thị trấn vào ngày 31/7/2010 để chào mừng đám cưới của Chelsea Clinton và Marc Mezvinsky.
Người dân
Người dân và phóng viên tập trung gần một ngã tư trong thị trấn Rhinebeck vào ngày 31/7/2010 để chờ những nhân vật nổi tiếng tới dự đám cưới.
Các phóng viên chào đón cựu ngoại trưởng Mỹ Madeleine Albright (áo đỏ) khi bà tới nơi tổ chức đám cưới. Bà là một trong số vài trăm vị khách dự cưới.
Cảnh sát được triển khai ở lối vào biệt thự Astor Courts, nơi đám cưới được cử hành.
Cảnh sát được triển khai ở lối vào biệt thự Astor Courts, nơi đám cưới được cử hành. Biệt thự này có phong cách kiến trúc tinh tế và nằm bên bờ sông Hudson.
Các vị khách chuẩn bị lên xe buýt để tới địa điểm tổ chức đám cưới.
Các vị khách chuẩn bị lên xe buýt để tới biệt thự Astor Courts. Thời tiết hôm qua rất thuận lợi cho đám cưới. Bầu trời trong xanh và nắng nhẹ, còn nhiệt độ ở mức vừa phải.
Cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton dắt tay con gái Chelsea trong đám cưới.
Chelsea Clinton
Đám cưới của Marc Mezvinsky và Chelsea Clinton diễn ra trong tình trạng an ninh nghiêm ngặt.
Đôi uyên ương
Đôi uyên ương nắm tay nhau trong đám cưới.
Cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton và đương kim Ngoại trưởng Hillary Clinton chụp ảnh cùng đôi vợ chồng trẻ. Hai vợ chồng nhà Clinton vừa chính thức xác nhận đám cưới của con gái. Trước đó họ không công bố bất kỳ thông tin nào liên quan đến đám cưới, trừ ngày tổ chức.
Một người đàn ông bán những chiếc áo sơ mi có các dòng chữ kỷ niệm đám cưới của Chelsea Clinton.
Một người đàn ông bán những chiếc áo sơ mi có các dòng chữ kỷ niệm đám cưới của Chelsea Clinton tại thị trấn Rhinebeck.
Minh Long (Ảnh: AFP)

http://vnexpress.net/gl/the-gioi/2013/04/con-gai-nha-clinton-co-the-noi-nghiep-cha-me/page_2.asp

 

Geen opmerkingen:

Een reactie posten