dinsdag 26 februari 2013

Giọng hát của các tổng thống

Giọng hát của các tổng thống


Obama vui vẻ hát trước đám đông trong khi Bill Clinton lại ngượng nghịu trên sân khấu, còn Putin thì có cả khả năng trình diễn piano và đơn ca.


Tổng thống Mỹ Barack Obama


Đương kim tổng thống Mỹ được tạp chí Anh New Musical Express đề cử là chính trị gia có chất giọng hay nhất sau khi ông cất giọng hát bài Sweet Home trong chuyến thăm tới Chicago tháng 2 năm ngoái.


Cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton

Khi được nữ ca sĩ Liel Kolet mời lên sân khấu hát cùng cô bài hát Imagine của John Lennon, ông Clinton, khi đó là tổng thống Mỹ, khá ngượng ngịu và nhiều lần không bắt nhịp được. Nhưng cuối cùng ông đã cùng dàn đồng ca hoàn thành màn biểu diễn trong tiếng vỗ tay hoan hô của các khán giả.


Ứng cử viên tổng thống Mỹ Mitt Romney

Trong thời gian vận động tranh cử tổng thống, thượng nghị sĩ Mỹ Mitt Romney từng khoe giọng ca không chuyên của mình bằng bài hát ca ngợi nước Mỹ, America The Beautiful.



>> Xem tiếp: Putin chơi đàn piano và hát đơn ca

Vũ Hà (Video: Youtube)
 
Thứ sáu, 22/2/2013, 05:23 GMT+7
Twitter
Facebook

Giọng hát của các chính khách (2)

Tổng thống Nga Vladimir Putin

Người hùng nước Nga không chỉ thể hiện tài năng trong lĩnh vực chính trị hay những hình ảnh dũng mãnh khi đi săn, lái mô-tô. Ông thể hiện mình còn có khả năng cả trong lĩnh vực âm nhạc khi đánh đàn piano và trình diễn đơn ca trên sân khấu.

Tổng thống Venezuela Hugo Chavez

Tổng thống Venezuela Hugo Chavez thể hiện mình là một người lãng mạn và có giọng ca trong trẻo qua những bài hát trên truyền hình "Xin chào tổng thống" và cả trong những chuyến thăm nước ngoài như chuyến thăm chính thức tới Nga.
Vũ Hà (Video: YouTube)
 

Geen opmerkingen:

Een reactie posten