maandag 18 februari 2013

25 câu trích được yêu thích nhất 2012

Thứ hai, 18/2/2013, 00:10 GMT+7
BanbeFacebookTwitterHot!EmailEmail

25 câu trích được yêu thích nhất 2012

Top lời thoại, câu trích thú vị trong các bộ phim, bài hát gây ấn tượng với cộng đồng mạng nhất.

Câu trả lời hay nhất
Câu trả lời hay nhất năm. Jay: "Em quá mệt mỏi vì phải đi giày cao gót?"
Gloria: "Không. Thế còn anh quá mệt mỏi vì có một người vợ nóng bỏng?"
- Cuộc nói chuyện ngắn giữa hai vợ chồng trong bộ phim hài nổi tiếng của Mỹ - "Modern Family" (Gia đình hiện đại).
Lời chào đón thú vị nhất
Lời rào đón thú vị nhất trong phim: The Dark Knight Rises (Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy)
Miêu nữ: "Mẹ tôi đã cảnh báo về việc lên xe một chàng trai lạ".
Người dơi: "Nhưng đây không phải là một chiếc xe".
Lời bài hát có sức hút nhất có trong MV Wide Awake của Katy Perry.
Lời bài hát có sức hút nhất năm: MV Wide Awake của Katy Perry.
"Thực tại đau lòng, bởi anh đã khiến mọi thứ quá ngọt ngào, cho đến khi em tỉnh dậy, trên bề mặt một khối bê tông".
Sự kết hợp hoàn nhất của các từ giống, giống như, bao giờ hết.
Sử dụng các từ lặp lại nhiều nhất: MV We are never ever getting back together của "nữ hoàng nhạc đồng quê" Taylor Swift. "We are never ever ever getting back together. Like, ever".
(Chúng ta không bao giờ, không bao giờ trở lại với nhau được nữa, mãi mãi không bao giờ).
Câu nói tiếp theo thuộc về một bà mẹ trong chương trình Won't back down.
Câu nói thể hiện tình yêu con cái tuyệt nhất: Thuộc về bà mẹ Jamie trong Won't back down "Bạn có từng nghe nói đến những bà mẹ nâng chiếc xe tải một tấn ra khỏi đứa con của họ? Họ không là gì nếu đem so sánh với tôi".
Marnie trong bộ phim Girls (Những cô gái) bày tỏ: "Anh ấy quá bận rộn thành ra không có thời gian để tôn trọng tôi, bạn biết đấy, trong quá khứ anh ấy có vẻ tốt với tôi.
Lời giãi bày đáng nhớ nhất: Thuộc về nhân vật Marnie trong bộ phim Girls (Những cô gái): "Cậu biết đấy, anh ấy mải tôn thờ mình đến nỗi... bỏ qua hết tất cả, từ bản thân mình cho đến những thứ mà mình thực sự cần từ anh ấy".
Cách tốt nhất để giả mạo một đội: "Tôi có rất nhiều bạn, nhưng tôi không hề thích điều đó".
Cách tốt nhất để lẩn tránh việc tham gia chung một đội: "Tôi có rất nhiều người bạn tôi không hề thích" - Câu nói của quả phụ Countess trong bộ phim tâm lý Downton Abbey.
Liều thuốc tốt nhất cho các cơn đau tim thuộc về Rihana trong MV Farewell.
Liều thuốc tốt nhất để chữa lành vết thương: Thuộc về Rihana trong MV Farewell:"Mặc dù việc anh ra đi sẽ giết chết em, nhưng em biết sẽ còn buồn hơn nếu anh không làm điều đó. Vì vậy, chào tạm biệt".
Sự hồi sinh của một nhóm nhạc nam: "Em đang tự ti không biết vì điều gì. Em đang chần chừ khi bước qua cánh cửa đang mở.
Lời hát giúp hồi sinh "thời đại" boy bands (các nhóm nhạc nam): Thuộc về câu hát mở đầu trong bài What makes you beautiful của One Direction:"Em thấy bất an và chông chênh. Nhưng chẳng rõ vì lý do gì. Em khiến những người xung quanh phải ngoái nhìn khi bước qua cánh cửa. Không cần trang điểm để che đậy điều gì, là chính em thôi cũng đủ tuyệt vời rồi".
Triết lý cuộc sống hay nhất thuộc về cô bé Sophia Grace trong Show truyền hình The Ellen DeGeneres
Triết lý cuộc sống hay nhất: Thuộc về cô bé Sophia Grace trong show trò chuyện The Ellen DeGeneres: "Chúng cháu yêu màu hồng và luôn thích những bộ váy mềm mượt như lông tơ".

http://ngoisao.net/tin-tuc/choi-blog/2013/02/25-cau-trich-duoc-yeu-thich-nhat-2012-223407/

Thứ hai, 18/2/2013, 00:10 GMT+7
BanbeFacebookTwitterHot!EmailEmail

25 câu trích được yêu thích nhất 2012

Top lời thoại, câu trích thú vị trong các bộ phim, bài hát gây ấn tượng với cộng đồng mạng nhất.

Câu nói cần lưu ý nhất vào tối thứ Sáu đó là: "Đừng cố thay đổi vì một chàng trai. Hãy gặp gỡ anh ấy thường xuyên và thay đổi anh ấy" - Jane trong bộ phim dài tập Happy Endings
"Thần chú" hay nhất mà các cô gái luôn cần nhớ vào tối thứ sáu: "Đừng cố thay đổi bản thân vì một chàng trai. Hãy gặp gỡ thường xuyên và thay đổi anh ấy" - Jane trong bộ phim dài tập Happy Endings.
"Lời khen" hay nhất đến từ Jenna, to Liz Lemon trong bộ phim hài 30 Rock: Bạn đang mặc một chiếc quần, Liz ạ. Bạn không cần phải cởi chúng ra đâu vì hông của bạn quá to và bạn đã mặc chúng rồi còn đâu".
"Lời nói móc" hay nhất: Thuộc về Jenna trong bộ phim hài 30 Rock:
"Bạn đang mặc một chiếc quần, Liz ạ. Bạn không cần phải cởi chúng ra đâu vì hông của bạn quá to và bạn đã mặc chúng rồi còn đâu".
“I’m like a sexual snowflake. Each night with me is a unique experience.”
Người đàn ông với 'bản ngã' lớn nhất năm 2012: “Tôi giống như một bông tuyết sexy vậy. Mỗi đêm lại là một trải nghiệm độc đáo của tôi" - Schmidt trong sê ri phim New Girls.
Câu nói hay nhất về phong cách của năm 2012 thuộc về Diana Vreeland, đạo diễn nổi tiếng người Mỹ.
Câu nói về phong cách thời trang hay nhất năm 2012 thuộc về Diana Vreeland, tổng biên tập tạp chí Vogue nổi tiếng ở Mỹ trong bộ phim tài liệu Diana Vreeland: The Eye Has to Travel. "Điều đầu tiên tôi cần làm là sắp xếp cho mình được sinh ra ở Pháp. Phần còn lại tôi sẽ để xảy ra tự nhiên".
Best retortTom: “We both know I deserve to get super laid for this.”Violet: “Do you want me to wear a cape or something?” —from The Five-Year Engagement
Câu bắt bẻ, 'vặn lại' hay nhất có trong bộ phim The Five-Year EngagementTom: “Chúng ta đều biết tôi xứng đáng để có được điều này".
Violet: “Bạn có muốn tôi mặc một cái áo choàng hoặc một cái gì đó không?"
Lời cầu hôn lãng mạng nhất có trong phim Downton Abbey: "Em đã sống cuộc sống của mình và tôi cũng sống cuộc sống của tôi. Và bây giờ là thời điểm để chúng ta ghép chúng lại với nhau".
Lời cầu hôn lãng mạn nhất có trong phim Downton Abbey: "Em đã sống cuộc sống của mình và anh cũng vậy. Bây giờ là thời điểm thích hợp để chúng ta ghép chúng lại với nhau".
Colored contacts, liposuction, and implants/Somehow that don’t make much sense/I must be out of my head/ If I think, that I am governed by material things/So I decided I’m the definition of fly/And if you want to know why/I know what money can’t buy/Don’t go believing the hype/There’s no runway in the sky
Câu thần chú tự thay đổi mình hay nhất có trong bài hát So Fly của Elle Varner.
"Bạn có một cái tên hay, một thân hình nóng bỏng.
Nhưng tất cả đều không có ý nghĩa gì.
Bạn phải tự thay đổi suy nghĩ của mình.
Nếu tôi bị chi phối vì vật chất, tôi sẽ ra đi.
Và nếu bạn muốn biết tại sao thì tôi sẽ nói cho bạn rằng
có những thứ tiền không mua được.
Không có con đường băng nào trên trời cả".
Lời ca mang đậm ý nghĩa nhất có trong bài hát Hot Knife của Fiona Apple: "Nếu tôi là bơ, bạn sẽ là một con dao nóng"
Lời ca ý nghĩa nhất có trong bài hát Hot Knife của Fiona Apple: "Nếu tôi là bơ, anh ấy sẽ là một con dao nóng bỏng"
Lời khoe khoang giỏi nhất “What is wrong with you people? You’re all so cynical. You don’t smile, you smirk.”
Lời răn đe ấn tượng cho những kẻ tự phụ: “Các người bị làm sao vậy? Các người chỉ biết hoài nghi và nhạo báng. Các người không thể cười hẳn mà chỉ có thể cười nửa miệng" - Megan trong phim Mad Men.
Cách tốt nhất để tránh sự đối đầu
Câu hay nhất để tránh đối đầu: Jenna trong bộ phim truyền hình Awkward đã nói: "Ôi, đó quả thực là một cái trợn mắt đầy cảm thông".
Lọ mọ
(Ảnh: Glamour)

Geen opmerkingen:

Een reactie posten