donderdag 14 februari 2013

10 món quà xa xỉ nhất trong dịp Valentine

Thứ năm, 14/2/2013, 00:01 GMT+7
Twitter
Facebook

10 món quà xa xỉ nhất trong dịp Valentine


Dù nền kinh tế thế giới đang gặp khó khăn, nhiều người vẫn sẵn sàng chi một khoản tiền không nhỏ để có món quà đặc biệt trong dịp Valentine. Dưới đây là danh sách 10 món quà Valentine đắt giá nhất trong năm nay do tờ CNBC đưa ra.
>Những món quà xa xỉ nhất năm 2012
>10 sản phẩm giá sốc nhất năm 2012


1. Lâu đài Carbonana



Giá trị: 15,5 triệu USD

Nằm ở Gubbio, Italy, lâu đài thời trung cổ này sẽ mang lại cho buổi hẹn hò không gian của năm 400 TCN. Lâu đài được rao bán bởi công ty Hurwitz-James và có đầy đủ những tiện nghi hiện đại, bao gồm một sân bay trực thăng, bể bơi, sân quần vợt.

2. Isla Bonita, Brazil



Giá trị: 2,6 triệu USD

Đây là món quà tuyệt vời dành cho những ai thích sự yên tĩnh, lãng mạn. Isla Bonita nằm ngay ngoài khơi bờ biển của thành phố Mangaratiba và đang được rao bán bởi Private Islands Inc. Isla Bonita có 4 bãi biển đầy cát trắng, 4 nhà nghỉ và một sân bay trực thăng.

3. Vòng đeo tay Ruffle Cuff



Giá trị: 250.000 USD

Đây là một sản phẩm của thương hiệu đồ trang sức Neil Lane. Chiếc vòng đeo tay này được làm bằng bạch kim và đính kim cương 50 carat.

4. Vòng đeo tay Jean Schlumberger



Giá trị: 65.000 USD

Công ty Tiffany nổi tiếng với những sản phẩm cao cấp đắt tiền, đặc biệt là kim cương và nhẫn đính hôn. Vòng đeo tay Jean Schlumberger được giới thiệu vào dịp Valentine này như một món quà cao cấp được làm từ vàng 18k, kim cương và có màu đỏ men.

5. Đồng hồ Quai de L'Ile



Giá bán: 60.000 USD

Quai de L'Ile được chế tạo bởi Vacheron Constantin, một nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ. Mỗi chiếc đồng hồ này đều có một vết mực vô hình, giống như loại được sử dụng trong hộ chiếu, để chống lại hàng giả. Người sử dụng có thể tùy chỉnh đồng hồ với gần 400 cách kết hợp khác nhau.

6. Chuyến thám hiểm Bắc Cực



Giá trị: 51.184 USD

Đây là món quà dành cho những cặp đôi thích phiêu lưu thực sự được giới thiệu bởi Polar Explorers, một công ty lữ hành Mỹ. Chuyến thám hiểm sẽ bắt đầu từ Longyearbyen, Norway, nơi máy bay trực thăng đưa bạn đến khu vực gần Bắc cực. Sau đó, cặp đôi sẽ có một cuộc hành trình dài từ 14 đến 18 ngày trên xe trượt tuyết chó kéo. Các cặp đôi phải tham gia một khóa đào tạo kéo dài 5 ngày để chuẩn bị các kỹ năng cần thiết.

7. Túi xách vàng



Giá bán: 36.000 USD

Fendi là một nhà thiết kế các sản phẩm túi xách thời trang cao cấp của Italy và thuộc sở hữu của LVMH. Chiếc túi xách này của Fendi được làm từ da trăn và nhúng qua vàng 24 carat.

8. Biometric Briefcase



Giá bán: 12.000 USD

Sản phẩm vali độc đáo này được thích hợp làm quà tặng cho những người phải di chuyển liên tục. Đây là sản phẩm của Pianki.com, một địa chỉ chuyên cung cấp quà tặng hạng sang. Người sở hữu chiếc vali này có thể tin tưởng vào độ an toàn của sản phầm với khóa vân tay này.

9. Ferrari Ascent Ti



Giá bán: 9.650 USD

Vertu là tên thương hiệu điện thoại di động được đánh giá là đắt tiền và sang trọng trên thế giới hiện nay, do một bộ phận độc lập của Nokia tách riêng ra. Các điện thoại hiệu Vertu đều được sản xuất thủ công, và có giá từ 4.500 USD đến 60.000 USD. Cùng với biếu tượng con ngựa của Ferrari, Ferrari Ascent Ti cũng có phần da bọc được khâu tay như các sản phẩm khác trong dòng điện thoại Ferrari của Vertu.

10. Chrystalized Amphora



Giá bán: 3.500 USD

Lọ nước hoa được bao phủ bên ngoài bởi 16.500 viên đá Swarovski và đáp ứng được yêu cầu của khách hàng với mùi hương của Bond No. 9 New York.

Nguyễn Tâm (theo CNBC)
 

Geen opmerkingen:

Een reactie posten