donderdag 19 januari 2012

Sáu đĩa bay liên tiếp xuất hiện trên bầu trời nước Anh

19-1-2012
Từ đầu tháng 1 đến nay, người dân đã tình cờ thấy có đến 6 đĩa bay ghé thăm bầu trời nước Anh. Người ta đã ghi hình lại được những lần đĩa bay xuất hiện.
Ngày 6.1 vừa qua, người dân tình cờ thấy hai vệt sáng lạ bay qua Chatham, Anh và đã ghi hình lại được.



2 đĩa bay xuất hiện hôm 6.1

Anh Ernestas Griksas, 21 tuổi, đã tìm chỗ thuận lợi bên ngoài nhà để chụp ảnh đĩa bay vào khoảng 1h00 trưa. Anh nói rằng: “Tôi thấy hai vật thể lạ hình chiếc đĩa màu trắng. Tôi đang đứng trong đường nó bay qua. Có một cái dường như bay chậm hơn một chút”.

Gần một tuần sau đó, người ta thấy bốn vệt sáng tương tự bay lượn trên bầu trở Essex, Anh vào lúc bình minh. Các đĩa bay bay trong phạm vi đến 30 dặm.



4 đĩa bay xuất hiện sau đó gần một tuần

Lúc đó khoảng 7h00 sáng, anh Josh Cummins, 21 tuổi đang lái xe đi làm thì thấy đĩa bay.

Anh Cummins kể lại: “Lúc đó tôi suýt đụng xe. Tôi đỗ xe lại và lấy điện thoại ra chụp ảnh đĩa bay lướt trên mây. 15 giây sau chúng bay biến mất. Tôi vốn không tin là có đĩa bay nhưng việc này làm tôi phải suy nghĩ lại”.


Cẩm Mai
Theo DM
http://luyenchuong.com/forum/showthread.php?t=406269

Geen opmerkingen:

Een reactie posten