zaterdag 14 januari 2012

Kiều Oanh thích đón Tết ở quê nhà

15/1/2012

Nữ diễn viên hài sẽ cùng chồng và con gái hưởng không khí Tết truyền thống tại quê nhà. Dịp này, Kiều Oanh thực hiện chương trình hài kịch từ thiện để mang niềm vui đến khán giả.
> Diễn viên Kiều Oanh và '4 mối tình' trên sàn diễn


Kiều Oanh là nữ diễn viên hài được nhiều khán giả Việt mến mộ bởi khả năng nhập vai đa dạng. Cô tốt nghiệp khoa cải lương trường Nghệ thuật Sân khấu 2 (nay là trường Sân khấu - Điện ảnh TP HCM). Nữ nghệ sĩ vừa diễn kịch, vừa hát tân nhạc, cải lương và xuất hiện trong các phim truyền hình. Lĩnh vực cô thành công nhất là hài kịch.

Gia đình nghệ sĩ Kiều Oanh về quê ăn Tết. Ảnh: Minh Hoàng.
Gia đình nghệ sĩ Kiều Oanh về quê ăn Tết. Ảnh: Minh Hoàng.

Các dạng vai khác nhau của Kiều Oanh mang đến cho khán giả những tiếng cười thoải mái, gắn liền nhiều bài học đời sống có ích. Tại thời điểm đắt sô ở cả trong nước và hải ngoại, Kiều Oanh đã gặp và kết hôn cùng nghệ sĩ Lưu Huỳnh, định cư tại Mỹ.

Đều đặn trong những năm gần đây, cứ vào dịp Tết cổ truyền, nữ nghệ sĩ lại cùng chồng và con gái về Việt Nam, thực hiện các buổi biểu diễn phục vụ khán giả quê nhà. Liveshow "Kiều Oanh - Vợ tôi là Tơ giăng" vào dịp xuân 2011 được khán giả ủng hộ là động lực để cô cùng chồng tiếp tục thực hiện chương trình hài kịch vui nhộn "Mẹ cười … con thấy xuân" trong năm nay. Chương trình nhằm gây quỹ ủng hộ nghệ sĩ nghèo thành phố và người già neo đơn.

Trong chương trình đặc biệt này, Kiều Oanh sẽ lần lượt hóa thành ba nhân vật: một người giàu có nổi tiếng, một cô gái bị tâm thần nhưng hết lòng bảo vệ mẹ và cuối cùng là bà lão 90 tuổi. Con gái của Kiều Oanh cũng góp mặt trong các tiết mục cùng hai vợ chồng. Đặc biệt, chương trình còn có sự xuất hiện của NSƯT Út Bạch Lan cùng các nghệ sĩ hài miền Nam.

Con gái Whistney Huỳnh (giữa) dễ thương của Kiều Oanh. Ảnh: Minh Hoàng.
Con gái Whistney Huỳnh (giữa) dễ thương của Kiều Oanh. Ảnh: Minh Hoàng.

Chương trình hài kịch "Mẹ cười… con thấy xuân" diễn ra từ ngày 23/1 đến ngày 26/1 tại Rạp Công Nhân, TP HCM.

Hoàng Dung

Geen opmerkingen:

Een reactie posten