zondag 8 januari 2012

Khách sạn cao nhất thế giới (Hongkong)

28/3/2011

Một khách sạn "ở trên trời" sắp sửa khai trương tại Hong Kong, nằm trên nóc tòa nhà cao thứ tư thế giới.
>Khách sạn cho chó 113 USD mỗi đêm/Nhà như khách sạn ở Hong Kong


Khách sạn 312 phòng Ritz-Carlton tại Hong Kong khẳng định họ là khách sạn cao nhất thế giới, vì sạn này nằm trên độ cao 500 mét, "chiễm chệ" ở những tầng trên cùng, từ 102 đến 118 của tòa nhà Trung tâm Thương mại Quốc tế (ICC). Sau khi hoàn thành vào năm 2010, Trung tâm Thương mại Quốc tế đứng thứ 4 trong số những tòa nhà cao nhất trên toàn cầu.

Khách sạn cao nhất thế giới
Tòa nhà Trung tâm Thương mại Quốc tế (cao nhất) nhìn từ cảng Victoria ở Hong Kong. Ảnh: WSJ

Hiện trong giai đoạn hoàn tất, nhiều hạng mục của khách sạn vẫn dở dang. Những chùm đèn lớn chưa treo xong và tất cả các hàng lang đều được phủ bạt để bảo vệ lớp thảm bên dưới. Khách sạn này sẽ ra mắt công chúng vào ngày 29/3 và khai trương chính thức vào ngày 3/5 tới.

Để tận hưởng cảm giác "ở trên mây", khách hàng sẽ phải trả khoản phí không hề nhỏ, ít nhất là 6.000 đôla Hong Kong (770 USD) một đêm cho phòng deluxe. Còn phòng tổng thống thì 100.000 đôla Hong Kong (12.800 USD) mỗi đêm. Bù lại, họ sẽ được tẩn hưởng những cảm giác độc nhất vô nhị như ngồi ở quầy bar cao nhất thế giới và bể bơi ở tầng trên cùng của tòa nhà cao thứ tư thế giới.

Ngắm khách sạn cao nhất thế giới từ bên trong

Mặc dù vậy, những khách hàng nào nhanh chân đăng ký trong thời gian khuyến mãi có thể hưởng mức giá mềm hơn một chút, 3.888 đôla Hong Kong (498 USD) mỗi đêm cho phòng đơn hoặc 4.088 đôla Hong Kong (524 USD) cho phòng đôi.

Mark DeCocinis, Giám đốc khách sạn Ritz-Carlton nói: "Phong cách thiết kế tổng thể của khách sạn lấy cảm hứng từ văn hóa năng động của thành phố. Như chúng ta biết, Hong Kong giờ đây là nơi hội tụ toàn cầu, là thủ phủ của sự giao thoa giữa văn hóa Đông Tây".

Thanh Bình

Ngắm khách sạn cao nhất thế giới

Quang cảnh tòa nhà ICC nhìn từ cảng Victoria ở Hong Kong.
Phòng Deluxe
Phòng tắm.
Quầy bar cao nhất thế giới mang tên Ozone, nằm trên nóc tòa nhà ICC.
Phòng tiệc lớn.
Phòng tập gym.
Bể bơi tại khách sạn cao nhất thế giới.
Khu Spa
Phòng executive
Thanh Bình (Theo Wall Street Journal)

http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/quoc-te/2011/03/khach-san-cao-nhat-the-gioi/page_2.asp

Geen opmerkingen:

Een reactie posten