donderdag 19 januari 2012

Bộ sưu tập 5 mẫu điện thoại siêu sang

19-1-2012
 Quần áo, đồng hồ, trang sức hay túi xách hàng hiệu luôn là những vật dụng yêu thích của giới nhà giàu, do đó những chiếc điện thoại siêu sang gắn liền với những mặt hàng này cũng thu hút các đại gia.

Porsche Design P'9981



Chiếc điện thoại BlackBerry sang trọng nhất vừa được khai sinh bởi RIM và Porsche Design. Chạy hệ điều hành BlackBerry OS 7 trên nền vi xử lý tốc độ 1,2GHz, Porsche Design P'9981 còn sở hữu thiết kế khá độc đáo. Nắp lưng máy bằng da kết hợp bộ khung kim loại sáng bóng phù hợp với những chiếc xe hơi mang thương hiệu Porsche.

Với giao diện Porsche Design UI tùy biến, các biểu tượng cài sẵn và pin độc quyền, P'9981 mang đến cho người dùng sự khác biệt so với các dòng điện thoại BlackBerry khác.

Giá bán của chiếc Porsche Design P'9981 vào khoảng 2.000 USD.

Tag Heuer Link



Smartphone đầu tiên của nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng Thụy Sỹ - Tag Heuer Link - có thiết kế được mô tả là "gương mặt phụ nữ thích".

Chạy hệ điều hành Android 2.2 OS (FroYo), Tag Heuer Link lý tưởng cho những ai không muốn phải mang một smartphone để check mail hay chơi Angry Birds. Một tính năng thú vị khác là khả năng chống sốc, chống nước và bụi.

Giá bán của Tag Heuer Link là 6.200 USD.

Vertu Signature Dragon



Phiên bản đặc biệt của chiếc điện thoại Vertu dành cho năm Nhâm Thìn hấp dẫn với biểu tượng rồng ở nắp lưng. Model này gồm 3 phiên bản: thép không gỉ/ngọc xanh, thép đen không gỉ/đá ruby và bản dát vàng/kim cương. Bộ ba điện thoại Vertu nhắm đến khách hàng ở các nước sử dụng lịch Âm ở châu Á như Trung Quốc, Singapore hay Việt Nam.

Giá bán của Vertu Signature Dragon vào khoảng 3.000 USD.

Gresso Grand Premiere



Phiên bản mới nhất trong bộ sưu tập Gresso Avantgarde mang tên Grand Premiere được dát vàng 18 carat và đá sapphire đen. Mặc dù vậy, người dùng có thể đau tay khi bấm trên các phím điện thoại nhỏ khi nhắn tin, soạn email vì máy chạy hệ điều hành Symbian S40. Mỗi model trong số 30 chiếc Grand Premiere đều được đánh số thứ tự khi sản xuất.

Giá bán của Grand Premiere vào khoảng 50.000 USD.

Aesir AE+Y



Đây được xem là một trong những điện thoại siêu sang tốt nhất hiện nay, với mức giá lên tới khoảng 60.000 USD. Máy được dát vàng 18 carat, đá sapphire quanh màn hình. Tuy nhiên, điện thoại chỉ chạy hệ điều hành Symbian S40. Phiên bản thép không gỉ của chiếc Aesir AE+Y giá chỉ 10.000 USD.

Minh Hà

Theo Infonet

http://mobil2buy.com/forum/showthread.php?t=27374

Geen opmerkingen:

Een reactie posten