zondag 1 januari 2012

10 video game đứng đầu năm 2011

December 26, 2011
BOSTON (TheStreet.com) - Nếu đến giờ chót mà quí vị vẫn chưa chọn được món gì để mua quà cho mùa lễ năm nay, video game là món quà lý tưởng, đặc biệt đối với nam giới. Tuy nhiên trước hàng trăm video game trên thị trường, chọn cái nào để mua không phải là điều dễ, 10 video game sau đây được xem là xuất sắc nhất, theo thứ tự từ dưới lên trên.


Dân ghiền chơi game khoe game “Call of Duty: Modern Warfare 3,” chơi được trên đủ loại máy, mới mua vào ngày đầu tiên mới tung ra thị trường, hồi tháng 7, 2011. (Hình: Ethan Miller/Getty Images)

Saints Row: The Third, bắt đầu được nhà sản xuất THQ đem bán vào ngày 15 tháng 11. Game này được viết về cuộc chiến của băng đảng dựa theo Grand Theft Auto, một game ăn khách trước đây. Tuy là game hành động nhưng lại mang tính cách hài hước. Amazon hiện có bớt giá từ giá bán lẻ $60.
Halo: Combat Evolved Anniversary, do Microsoft tung ra ngày 15 tháng 11. Ðúng ra đã xuất hiện từ một thập niên trước nhưng ấn bản đánh dấu kỷ niệm 10 năm này được tăng cường thêm với hình ảnh mới mẻ và nhiều thứ hay lạ. Game này chơi với máy Xbox 360, ưu điểm của nó là giá rẻ, đặc biệt chỉ $40 so với giá thông thường $60 cho game mới. Tuy nhiên quí vị có thể tìm mua được với giá $30.
Sesame Street: Once Upon a Monster, của Warner Bros., trình làng ngày 11 tháng 10, được viết dành riêng cho giới nhi đồng. Game này đạt được thành công nhờ dùng đến hai nhân vật Elmo và Cookie Monster mà quí vị trẻ con ưa thích. Game này khiến các em vừa chơi vừa hát theo, nhảy múa reo hò. Giá bán lẻ là $50.
Gears of War 3: do Microsoft cho ra mắt từ ngày 20 tháng 9. Ðây là tập 3 và cũng là tập cuối của một loạt nhiều tập. Tuy không có gì mới so với các tập trước, nhưng người chơi game được thấy đám quỷ sứ bị đứt làm đôi vì cây súng cưa máy. Dù chưa hề chơi những tập trước, người chơi vẫn thoải mái với game này, không những thế nó còn được xem là xuất sắc nhất trong cả ba. Game này có thể được chơi chung với nhiều người. Giá bán là $60 lúc mới tung ra hồi Tháng Chín, nay một số tiệm đưa xuống còn $40 hoặc thấp hơn.


Game “Battlefield 3” được xem là hay nhất trong năm 2011, tuy không phải bán chạy nhất.

The Legend of Zelda: Skyward Sword: được Nintendo trình làng từ ngày 20 tháng 11, là phần mới nhất trong loạt game Zelda rất được ưa chuộng. Game dành cho người có máy Wii, được cho là một trong vài game đáng nên mua năm nay. Giá bán mỗi game là $50, chưa thấy chỗ nào có giá hạ hơn.
Call of Duty: Modern Warfare 3, do Activision-Blizzard tung ra vào ngày 8 tháng 11, được viết cho hầu hết các máy chơi game, từ Wii đến Xbox 360 đến PS3. Ðó là lí do tại sao nó trở thành game bán chạy nhất trong mọi thời. Game này dành cho một người chơi có tình tiết câu chuyện ly kỳ và hình ảnh hấp dẫn. Trong tuần này nhiều tiệm giảm bớt $10 từ giá ban đầu là $60.
The Elder Scrolls V: Skyrim: được Bethesda Softworks trình làng vào ngày 11 tháng 11, là phần tiếp theo của một loạt nhiều tập, Bethesda Softworks đưa ra hết tập này đến tập khác có phẩm chất cao. Giá bán lẻ là $60, tuy nhiên có thể tìm mua với $50.
Batman: Arkham City: do Warner Bros. sản xuất ngày 18 tháng 10, là tập tiếp theo của loạt game Batman, được xem là video game về nhân vật truyện tranh được ưa chuộng nhất. Người chơi có thể chọn hằng tấn đồ thiết bị để giúp giải toán nhiều vấn đề hóc búa, kể cả diệt trừ kẻ gian tà. Tin vui là giá sẽ hạ từ nay đến hết lễ, thay vì phải mua với giá $60 như hồi mới ra, quí vị có thể cầm về với giá $40 ở nhiều tiệm bán lẻ.
Uncharted 3: Drake's Deception: Sony tung ra ngày 1 tháng 11, game này chỉ được chơi trên máy PlayStation, và được bàn tán nhiều nhất trong năm. Game này là một cốt truyện gồm ba tập, với những màn bắn súng thần tốc và nhiều bài toán đố nan giải. Nhiều tiệm bán lẻ tuần này sẽ hạ giá từ $60 xuống còn $50.
Battlefield 3 hay còn gọi là BF3: Do Electronic Arts trình làng vào ngày 25 tháng 10, được xem là game hiện thực và lôi cuốn nhất trong năm, dành cho một người chơi. Limited Edition version của game này cho phép người chơi chuyển tải xuống nhiều lớp bản đồ hoàn toàn miễn phí. Edition thường giá bán lẻ là $50 trong tuần này, trong khi Limited Edition version giá gần $70, mua trên mạng như Amazon.com.
http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/?a=142081&z=269

Geen opmerkingen:

Een reactie posten