donderdag 19 januari 2012

10 điện thoại thu hút sự chú ý trong tháng đầu năm 2012

19-1-2012
Nhiều smartphone với cấu hình và kiểu dáng ấn tượng được công bố đồng loạt trong tuần qua hứa hẹn sẽ trở thành những sản phẩm bán chạy khi được phân phối trên thị trường.

HTC Titan II được coi là một trong những điện thoại trong mơ của nam giới với cấu hình đáng chú ý như màn hình "khủng" 4,7 inch, chip 1,5 GHz, pin 1.730 mAh và camera 16 megapixel cho khả năng chụp ảnh không thua máy ảnh số du lịch.





Giới công nghệ nhận định Nokia đã thành công trong việc "lấy lòng" người tiêu dùng với Lumia 900 (màn hình 4,3 inch, chạy hệ điều hành Windows Phone và hỗ trợ chụp ảnh 8 megapixel) và nhiệm vụ của hãng này hiện nay là biến lời khen ngợi thành doanh thu lớn và sớm trở lại vị trí dẫn đầu trên thị trường smartphone.



Intel từng vài lần cố gắng tiến vào thị trường smartphone nhưng không để lại dấu ấn đáng kể. Cố gắng mới nhất là hợp tác với Lenovo cho ra đời K800 - thiết bị di động đầu tiên tích hợp nền tảng Medfield với xung nhịp 1,6 GHz. Sản phẩm được đánh giá không thua kém các điện thoại khác trên thị trường, còn đại diện ARM cho rằng sản phẩm chưa đủ để Intel đạt được vị trí đáng kể. Câu trả lời chỉ có khi K800 được bán trên thị trường.



Thương hiệu Trung Quốc Huawei bất ngờ là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất triển lãm CES 2012 khi trình làng smartphone mỏng nhất thế giới: Ascend P1 S với độ mỏng chỉ 6,68 mm. Xem video



Bộ đôi Xperia Ion và Xperia S gây tò mò vì đây là những smartphone đầu tiên mang thương hiệu Sony. Giống như sản phẩm Sony Ericsson trước đây, hai máy mới vẫn mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và được trang bị camera 12 megapixel.



Chưa rõ có nhiều khách hàng chịu bỏ tiền ra mua sản phẩm nửa điện thoại nửa máy ảnh 16 megapixel này không, nhưng rõ ràng Polaroid SC1630 đã thành công khi thu hút sự chú ý giữa một "rừng" thiết bị CES. Xem chi tiết



Nếu xét về smartphone với bàn phím Qwerty, Motorola Droid 4 có thể là điện thoại Android hấp dẫn nhất. Sản phẩm được trang bị bàn phím 5 dòng dễ bấm, màn hình qHD 4 inch, chip lõi kép 1,2 GHz, camera 8 megapixel quay phim Full HD...



Motorola Droid Razr Maxx lại được tuyên bố là điện thoại 4G có thời lượng pin dài nhất. Tuy dùng thỏi pin 3.300 mAh (cho thời gian thoại 21,5 tiếng và thời gian chờ lên đến 15,8 ngày) nhưng sản phẩm vẫn có kiểu dáng mảnh mai.



LG mang đến CES hai điện thoại mới là Spectrum và Viper, trong đó Spectrum là một trong những smartphone mạnh nhất hiên nay với màn hình siêu mịn "True HD IPS", chip lõi kép lên đến 1,5 GHz, camera 8 megapixel.

Châu An

theo vne

http://mobil2buy.com/forum/showthread.php?t=27372

Geen opmerkingen:

Een reactie posten